
Nâng cao chất lượng dạy từ vựng Tiếng Anh cho học sinh lớp 3
MỤC LỤC TRANG
A. ĐẶT VẤN ĐỀ
I. LÝ DO CHỌN ĐỀ TÀI…… …………………………………………………….….....…….……....2
II. ĐỐI TƯỢNG NGHIÊN CỨU VÀ PHẠM VI NGHIÊN CỨU………….….……...3
1/ Đối tượng nghiên cứu…… …………………………………....…………….…....……..…....3
2/ Phạm vi nghiên cứu…… ………………………...…………………………..…….....….…....3
III. MỤC TIÊU, NHIỆM VỤ NGHIÊN CỨU ……………………………………..............…3
IV. GIẢ THIẾT NGHIÊN CỨU……………...……………….…….…..………………….….....…4
V. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU......……………….……...…….……………...…..............4
B.NHỮNG BIỆN PHÁP ĐỔI MỚI GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ
I. CƠ SỞ KHOA HỌC…… ……………………………………………......…………..……….............4
1/ Cơ sở lý luận ………………………………………………………….....………..……….……....4
2/ Cơ sở thực tiễn…………………………………………………………….....…..………..…...….5
II. THỰC TRẠNG VẤN ĐỀ DẠY VÀ HỌC TỪ VỰNG TIẾNG ANH CỦA
HỌC SINH LỚP 3 …… …………………………………………………….…......
…................................6
1/ Các số liệu điều tra…………………………………………………....…….………...…………6
2/ Nhận định, đánh giá hiện trạng……………………...……..…….………….....…....…...…6
III. CÁC GIẢI PHÁP THỰC HIỆN…………...………….……………...................................7
1. Các bước tiến hành giới thiệu từ mới:
2.Các kỹ thuật làm rõ nghĩa của từ
3. Các thủ thuật kiểm tra và củng cố từ mới:
IV. PHÂN TÍCH TỔNG HỢP, RÚT RA KẾT LUẬN KHOA HỌC………....
…...17
C. PHẦN KẾT LUẬN- KIẾN NGHỊ…….....................................................18
CÁC MINH CHỨNG…………………………………………………………21
Giáo viên: Bạch Thị Phượng
1