Sáu giá trị của giải trình hoạt động Marketing
104
lượt xem 24
download
lượt xem 24
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Sáu giá trị của giải trình hoạt động Marketing Quản trị viên cao cấp liên tục đòi hỏi các marketer phải chứng minh được sự đền đáp xứng đáng từ các khoản đầu tư, cung cấp chứng cớ và nhiều sự giải trình hơn để chứng minh sự đầu tư cho marketing đang tạo ra sự phát triển cho công việc kinh doanh. Điều này đòi hỏi các marketer phải đưa ra được những kế hoạch có hệ thống, giám sát chặt chẽ và định lượng các kết quả, trên tất cả họ phải liên tục tạo ra những đổi mới...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD