Sử dụng đòn bẩy thương hiệu trong việc phát triển sản phẩm mới.Chiến
83
lượt xem 10
download
lượt xem 10
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Sử dụng đòn bẩy thương hiệu trong việc phát triển sản phẩm mới .Chiến lược đòn bẩy thương hiệu chính là sử dụng sức mạnh của thương hiệu sẳn có để nâng đỡ trong việc đưa ra sản phẩm mới trong một cùng một ngành hàng hoặc ngành hàng có liên quan. Sử dụng đòn bẩy thương hiệu giúp cho việc chuyển tải thông tin của sản phẩm mới đến với khách hàng dễ dàng hơn. Khi khách hàng vào cửa hàng và thấy một sản phẩm có mối liên kết với thương hiệu họ đã tin dùng thì những thuộc...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD