Sự nhất quán trong xây dựng thương hiệu
141
lượt xem 17
download
lượt xem 17
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Trừ trường hợp ngọai lệ của nữ danh ca Madonna, còn lại với tất cả mọi người, đặc biệt là trong xây dựng và duy trì một nhãn hiệu mạnh, chúng ta cần phải nhất quán. Các nhãn hiệu mạnh không thay đổi những lời hứa về giá và luôn truyền đạt lời hứa theo cách riêng biệt của mình đến người tiêu dùng. Đây chính là điểm mấu chốt tạo nên sự thành công của tất cả những nhãn hiệu mạnh. ...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD