Sự thoái trào của thương hiệu – Làm sao để đem lại cho chúng một sức sống mới
84
lượt xem 2
download
lượt xem 2
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Rất nhiều các nhà CMOs cho rằng bất kỳ một thương hiệu nào cũng tuân theo vòng đời của nó: ra đời, phát triển, hưng thịnh, suy tàn và mất đi. Dù các doanh nghiệp đã sử dụng các họat động tiếp thị hỗ trợ nhưng sự xuống dốc của một thương hiệu vẫn diễn ra bình thường. Các công ty hơn bao giờ hết rất quan tâm đến việc làm thế naof để làm giảm bớt sự xuống dốc của thương hiệu, vì thế vào lúc này họ cần phải có sự đầu tư mạnh mẽ cần thiết để...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD