Sức mạnh của sự đề cao trong bán hàng đa cấp
lượt xem 15
download
Một khi đã đạt đến thành công thì khả năng thu nhập rất cao và rất ổn định lâu dài cho gia đình, thậm chí thừa kế cho thế hệ mai sau”! - Đề cao công ty mà bạn đang hợp tác. Nếu bạn luôn làm việc với tâm trạng không biết công ty sẽ đóng cửa lúc nào thì làm sao có thể toàn tâm được. Hãy chọn lựa để hợp tác với những công ty có đủ điều kiện như những nguyên tắc đã nêu ở trên sau đó tận lực làm việc. Bạn cần tìm ra những ưu điểm...
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Sức mạnh của sự đề cao trong bán hàng đa cấp
- Sức mạnh của sự đề cao 1 trong bán hàng đa cấp - 2 Phần II 3 Một khi đã đạt đến thành công thì khả năng thu nhập rất cao và rất ổn định lâu 4 dài cho gia đình, thậm chí thừa kế cho thế hệ mai sau”! 5 6 - Đ ề cao công ty mà bạn đang hợp tác. 7 8 N ếu bạn luôn làm việc với tâm trạng không biết công ty sẽ đóng cửa lúc nào 9 thì làm sao có thể toàn tâm được. Hãy chọn lựa để hợp tác với những công ty 10 có đủ điều kiện như những nguyên tắc đã nêu ở trên sau đó tận lực làm việc. 11 Bạn cần tìm ra những ưu điểm nổi bật của công ty bạn và biết đề cao nó lên. 12 13 - Đ ề cao sản phẩm mà bạn đã dùng và có cảm nhận tốt. 14 15 Tham gia vào kinh doanh theo mạng bạn cần phải sử dụng sản phẩm, chỉ có 16 như vậy bạn mới có niềm tin và nói chuyện với người khác mới mang tính 17 thuyết phục được. Các chuyên gia kinh doanh theo mạng thường nói: Thu 18 nhập của bạn tỉ lệ thuận với số lượng sản phẩm mà bạn sử dụng. Đúng vậy, 19 càng sử dụng bạn càng có niềm tin và càng tin thì bạn càng nói chuyện một 20 cách hưng phấn và đam mê. 21
- 1 - Đ ề cao Sponsor của bạn. 2 3 Sponsor là người đ ã chỉ dẫn bạn vào doanh nghiệp, cuộc đời bạn có nhiều 4 thay đổi phần lớn là từ nỗ lực của bạn nhưng cũng một phần nhờ vào 5 Sponsor. Với người Sponsor có năng lực và có một cái tâm tốt luôn mong 6 muôn bạn thành công thì bạn cần hiểu 2 điều: 7 8 Đ iều 1: Sponsor luôn luôn đúng 9 10 Đ iều 2: Nói Sponsor sai thì hãy xem lại điều 1 11 12 - Đ ề cao chính bản thân mình. 13 14 Một thủ lĩnh trong kinh doanh theo mạng đã nói về những suy nghĩ của mình, 15 bạn nên học theo những ý tưởng tuyệt vời này: Ngay từ sinh ra tôi đã xác định 16 mình là một người thành công, tôi mong muốn thành công nên tôi chỉ học và 17 làm theo chỉ dẫn của những người thành công. Tôi sinh ra trong cuộc đời này 18 để được quyền hưởng thụ những gì tốt đẹp nhất. Vì vậy tôi không cho phép 19 bất cứ ai coi thường m ình. Tôi chính là sự tuyệt vời của tạo hóa ban tặng. 20 21 - Đ ề cao các công cụ, tài liệu làm việc. 22 23 Ra chiến trường cần phải có vũ khí. Cần phải biết rõ từng loại vũ khí dùng 24 vào việc gì. Trong kinh doanh theo mạng công cụ làm việc chính là vũ khí để 25 bạn làm việc. Bạn phải biết tìm ra điểm mạnh (còn gọi là điểm nhấn) của từng 26 loại tài liệu làm việc và đề cao nó rồi định hướng cho mọi người chuẩn bị. 27
- 1 V í dụ bạn muốn hướng dẫn cho tuyến dưới chuẩn bị cuốn Starter kit: Nếu đi 2 tư vấn khách mà chỉ nói chay thì rất khó thuyết phục. Cần phải có hình ảnh 3 mới hiểu rõ được. Đây là cuốn Starter kit không thể thiếu trong công việc, bạn 4 có thể mang nó trong giỏ sách để bất cứ lúc nào và ở mọi nơi có thể dùng nó 5 để tư vấn. 6 7 - Đ ề cao các sự kiện. 8 9 Rất quan trong nên chia sẻ chi tiết phần dưới. 10 11 - Đ ề cao các buổi hội thảo, đào tạo. 12 13 Con người thường quan tâm đến những gì đ em lại lợi ích cho mình thôi. Hiện 14 nay mỗi ngày có hàng trăn buổi hội thảo được diễn ra, vậy tại sao khách hàng 15 lại phải tham dự đào tạo của mình. Nếu không biết đề cao giá trị của buổi hội 16 thảo lên để khách hàng thấy được tầm quan trong và tham dự thì chắc họ sẽ 17 không đi vì m ất thời gian. 18 19 Có trường hợp thế này. Một nhà phân phối muốn mời chị của người bạn đi dự 20 hội thảo của công ty mình, qua nhà bạn chơi gặp chị liền nói: Em mời chị 21 rảnh chiều thứ bảy này đi dự hội thảo giới thiệu doanh nghiệp của công ty em 22 nhé. Đây em gửi chị vé mời. 23 24 Chiều thứ bảy không thấy người chị đến, hôm sau nữa đến nhà b ạn chơi, gặp 25 người chị hỏi: Sao thứ bảy rồi chị không đi. 26 27
- Chị trả lời: Tại con mèo nhà chị nó ốm. 1 2 Đúng vậy, khi khách không muốn đi thì có vô vàn lý do bảo chữa cho việc họ 3 không đi. Tuy nhiên cũng do chưa biết cách đề cao nên tính thuyết phục chưa 4 cao. 5 6 Có thể đưa ra cách mời khác như sau. 7 8 Chào chị Hương, hồi này trông chị trẻ hơn trước nhiều đấy, công việc của chị 9 hồi này bận rộn nhiều không? 10 11 Cũng bình thường thôi. 12 13 Các cơ quan hiện nay làm việc đều nghỉ chiều thứ bảy, còn bên chị thế nào? 14 (Hỏi để đoán biết thời gian thế nào). 15 16 Bên chị cũng nghỉ. 17 18 Lương tăng cao chưa chị? Thu nhập của chị hồi này có thoải mái không? (Hỏi 19 để đoán biết tài chánh thế nào). 20 21 Thu nhập của chị vẫn vậy. 22 23 Em có một thông tin rất tuyệt vời, chiều thứ bảy này bên em có một chương 24 trình Giới thiệu doanh nghiệp rất đặc biệt có mời những người rất giỏi, đã 25 thành công từ khắp nơi về chia sẻ kinh nghiệm. Đây là chương trình đặc biệt 26 lâu lắm mới tổ chức được một lần như vậy, không đến thì tiếc lắm. Nghe 27
- những người thành công chia sẻ chắc chắn sẽ có những thông tin rất giá trị 1 cần thiết cho cuộc sống. Em chỉ xin được có 2 vé mời, em muốn ưu tiên chị 2 một cái, chiều thứ bảy này em đón chị tại địa điểm... đúng 3h chị nhé. 3 4 - Đ ề cao các chương trình thi đ ua, du lịch. 5 6 Các chương trình thi đ ua sẽ là nguồn động viên tích cực cho sự phát triển 7 doanh nghiệp của bạn. Vì vậy cần nắm rõ và đề cao các chương trình tưởng 8 thưởng từ công ty và thúc đẩy mọi người bám sát chương trình đó. 9 10 - Đ ề cao mọi thứ mà bạn thấy có thể tạo động lực giúp người khác hưng phấn 11 hơn. 12 13 V í dụ như sau: Bạn mời bạn mình đến nghe thông tin về doanh nghiệp của 14 bạn và muốn nhờ Sponsor tư vấn khách hàng giúp, trước tiên bạn cần đề cao 15 Sponsor. 16 17 X in giới thiệu với bạn đây là anh Hùng, đã tham gia vào công việc kinh doanh 18 này được … năm, hiện nay anh đã đạt danh hiệu …. Anh Hùng có rất nhiều 19 kinh nghiệm trong việc này, hôm nay anh Hùng sẽ chia sẻ với bạn thông tin 20 về doanh nghiệp. 21 22 Đ ề cao khi tư vấn đơn giản hơn cách đề cao trên sân khấu. Khi đề cao trên sân 23 khấu cần sử dụng nhưng từ ngữ hoa mỹ hơn. 24 25 V í dụ: Xin đ ược giới thiệu với quý vị một người. Anh là người đã tham gia 26 vào ngành Kinh doanh theo mạng từ rất sớm, hiện nay anh đã tạo được mạng 27
- lưới…ngàn người, anh đ ã giúp cho rất nhiều người thay đổi được chất lượng 1 cuộc sống của mình, tên tuổi của anh vẫy gọi chúng ta hướng theo. Anh là 2 niềm tin, là tinh thần, là niềm hưng phấn của mỗi chúng ta. Vâng xin trân 3 trọng giới thiệu cùng quý vị, đó là anh… 4 5 * Nên đề cao lúc nào và ở đâu? 6 7 - Mọi lúc, mọi nơi. Bất cứ khi nào có thể. 8 - Trong buổi giới thiệu 9 - Trong lớp học kỹ năng 10 - Trong giao tiếp hàng ngày 11 ............. 12 * Chìa khoá vàng để doanh nghiệp thành công là: 13 14 Đ Ề CAO SỰ KIỆN: 15 16
- 1 Tổ chức các cuộc hội thảo - chia xẻ kinh nghiệm là việc làm thường xuyên 2 của các công ty bán hàng đa cấp (Ảnh minh họa) 3 4 Doanh nghiệp trong kinh doanh theo mạng là doanh nghiệp tinh thần. Khi 5 hưng phấn và tạo nên những làn sóng hưng phấn thì sẽ có doanh số rất cao. Vì 6 vậy sơ đồ doanh nghiệp mang tính nhảy vọt. Thời điểm nhảy vọt chính là do 7 các sự kiện. 8 9 Tạo sự kiện 10 11 Sự kiện có thể tổ chức cho nhóm nhỏ (5-10 người) hoặc lớn trên 100 người 12 như: 13 14 - G iao lưu chia sẻ kết quả sản phẩm – kinh nghiệm. 15 16 - Tổ chức đào tạo cho nhà phân phối. 17
- 1 - Tổ chức hội thảo – hội nghị. 2 3 * Chuẩn bị sự kiện (Promotion sự kiện): 4 5 - Đ ề cao liên tục trong những ngày trước khi sự kiện diễn ra. 6 7 - Sự kiện càng lớn càng phải đề cao trước, lâu hơn, nhiều hơn. 8 9 - Đ ề cao tiêu chuẩn (điều kiện và thời gian) để đ ược tham dự những sự kiện 10 của công ty. 11 12 * Sử dụng sự kiện thế nào? 13 14 Sự kiện giống như một chiếc lò lửa đốt nóng những thành viên trong mạng 15 lưới của bạn, qua sự kiện họ sẽ hưng phấn hơn, tăng thêm niềm tin vào công 16 việc hơn. Có nhiều người bước vào công việc này qua tham dự sự kiện. 17 18 V ì vậy: “Bạn hãy có mặt ở tất cả các sự kiện và mang theo tối đa những người 19 của hệ thống bạn đến đó”. 20 21 Đ iều này quyết định số người trong mạng lưới cũng như doanh số của mạng 22 lưới của Bạn sẽ tăng như thế nào, từ đó thu nhập của bạn cũng tăng theo như 23 vậy. 24 25
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Để có sức mạnh về tài chính
90 p | 291 | 187
-
Rèn kỹ năng tự nhận thức Bài “Khơi dậy năng lực tiềm ẩn để thành công”
4 p | 424 | 166
-
Trí tuệ đám đông
0 p | 301 | 159
-
Bài giảng chuyên đề: Kỹ năng làm việc nhóm
72 p | 347 | 74
-
Sức mạnh của trí tuệ cảm xúc
10 p | 226 | 59
-
Nhà lãnh đạo cần làm gì để sở hữu được một tập thể gắn kết có hiệu suất làm việc cao
6 p | 233 | 50
-
Nhà lãnh đạo cần làm gì để sở hữu được một tập thể gắn kết có hiệu suất làm việc cao
7 p | 166 | 31
-
Lãnh đạo-Sức mạnh của sự nhất quán
5 p | 149 | 16
-
Bí mật tối cao của Luật hấp dẫn: Phần 1
69 p | 102 | 16
-
nâng cao sức mạnh tinh thần: tinh thần con người quyết định tất cả
47 p | 93 | 15
-
Bí mật tối cao của Luật hấp dẫn: Phần 2
62 p | 71 | 15
-
Phát huy sức mạnh của tập thể
4 p | 168 | 13
-
6 cách nâng cao đạo đức chốn công sở
3 p | 77 | 12
-
Cậu trò nhỏ và sứ mệnh cao cả
5 p | 70 | 9
-
Sức mạnh của sự đề cao trong bán hàng đa cấp Phần I
8 p | 64 | 7
-
Vàng ngoại hay ngọc nội?
4 p | 106 | 7
-
“Không ai mạnh bằng tất cả chúng ta hợp lại!”
3 p | 89 | 4
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn