Tài sản của Unilever Việt Nam: Thương hiệu & nhân tài
243
lượt xem 89
download
lượt xem 89
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Tài sản của Unilever Việt Nam: Thương hiệu & nhân tài Thương hiệu và nhân tài, hai tài sản quan trọng nhất của Unilever Việt Nam sẽ giúp doanh nghiệp này tiếp tục vươn xa cùng với sự hồi phục của nền kinh tế Việt Nam. Năm vừa qua, Unilever Việt Nam đã kỷ niệm 15 năm thành lập. Đây là một cột mốc quan trọng và đáng nhớ về mọi mặt hoạt động của Công ty tại Việt Nam. 2010 thật sự là một năm phát triển toàn diện của Unilever bằng việc mở rộng đầu tư kinh doanh và...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD