Tại sao các thương hiệu Bắc Âu lại thống trị?
89
lượt xem 12
download
lượt xem 12
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Làm thế nào một khu vực nhỏ bé ở Bắc Âu, bao gồm một vài quốc gia với thủ phủ chính trị nhỏ bé trở thành một khu vực quyền lực trong xây dựng thương hiệu? Câu chuyện bắt đầu xoay quanh AD 900, theo cuốn sách The Viking Manifesto: Phương pháp kinh doanh của người Viking (người Scandinavian) được viết bởi Steve Strid và Claes Andreasson (nhà xuất bản Marshall Cavendish, 2008).
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD