Tái thiết kế thương hiệu: Trường hợp của Hannover Airport
73
lượt xem 8
download
lượt xem 8
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Hannover Airport là một trong đơn vị kinh tế năng động và sáng tạo nhất tại vùng Lower Saxony. Với 8.800 nhân viên, Hannover Airport là doanh nghiệp sử dụng lao động nhiều nhất vùng. Với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt đã thúc đẩy Hannover Airport phải có những hành động quyết liệt nhằm duy trì và nâng cao vị thế hàng đầu của sân bay du lịch tại Miền Bắc nước Đức. Hannover Airport mong muốn tạo dựng một hình ảnh một sân bay thân thiện và tái thiết kế thương hiệu được xem như là một chiến...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD