intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Thiết kế phương tiện truyền tải hình ảnh thương hiệu.Điều tôi nhắc đến

Chia sẻ: Bun Bunmap | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:5

57
lượt xem
3
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Thiết kế phương tiện truyền tải hình ảnh thương hiệu .Điều tôi nhắc đến ở đây không chỉ đơn thuần là cái bao gói, cái hộp dùng để đựng sản phẩm, mà là một phương tiện để truyền tải hình ảnh và thương hiệu của bạn đến khách hàng. {jcomments on} Bạn có nghĩ là làm thương hiệu chính là việc tạo ra sự nhận diện doanh nghiệp mình trên thị trường? Hình ảnh công ty bạn luôn xuất hiện trên "bao bì" - những gì thể hiện ra bên ngoài mà khách hàng có thể quan sát được, vậy hình ảnh...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Thiết kế phương tiện truyền tải hình ảnh thương hiệu.Điều tôi nhắc đến

  1. Thiết kế phương tiện truyền tải hình ảnh thương hiệu
  2. Điều tôi nhắc đến ở đây không chỉ đơn thuần là cái bao gói, cái hộp dùng để đựng sản phẩm, mà là một phương tiện để truyền tải hình ảnh và thương hiệu của bạn đến khách hàng. {jcomments on} Bạn có nghĩ là làm thương hiệu chính là việc tạo ra sự nhận diện doanh nghiệp mình trên thị trường? Hình ảnh công ty bạn luôn xuất hiện trên "bao bì" - những gì thể hiện ra bên ngoài mà khách hàng có thể quan sát được, vậy hình ảnh đó nói lên điều gì giữa một thị trường phức tạp như hiện này? Một điều mà ít ai quan tâm, đó là "bao bì" có tác động tích cực và cả tiêu cực đối với người mua. Một ấn tượng xấu có thể ngăn trở khách hàng tiềm năng, và một phản ứng tích cực sẽ khuyến khích họ mua hàng. Và thời điềm quan trọng để xem xét lại hiệu quả của "bao bì" là khi bạn tung ra một hình ảnh thương hiệu mới. Điều này đặc biệt mang lại lợi thế, bạn đã sẳn sàng
  3. xây dựng một thương hiệu mạnh trong khi đối thủ lại không quan tâm đúng mức đến bao bì. Và vấn đề đặt ra là làm sao để bao bì thể hiện được hình ảnh kinh doanh và đặc điểm nhận diện của doanh nghiệp. Điều tôi nhắc đến ở đây không chỉ đơn thuần là cái bao gói, cái hộp dùng để đựng sản phẩm, mà là một phương tiện để truyền tải hình ảnh và thương hiệu của bạn đến khách hàng. Một vẻ bề ngoài “chuyên nghiệp” cần có những thành phần sau: Danh thiếp và văn phòng phẩm Trang web Hệ thống phản hồi thắc mắc, khiếu nại Địa chỉ email Danh thiếp và vật dụng văn phòng của bạn hiện nay nói lên điều gì? Nó đã thể hiện được bạn mạnh mẽ, tự tin và thành công trong việc phục vụ khách hàng hay chưa? Hay những cái hiện có chỉ ra rằng công ty chúng tôi còn non kém, chưa đủ sức để đột phá trên thị trường và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức
  4. mình, nhưng chúng tôi không dám chắc? Còn trang web của bạn thì như thế nào? Nó cần phải thể hiện bạn là một chuyên gia, thật sự tôn trọng và quan tâm khách hàng. Hay website của chúng ta đang từ chối lượng truy cập, phơi bày một hình ảnh không đáng tin tưởng về công ty và khách hàng tiềm năng đang dần rời bỏ chúng ta. Hệ thống phản hồi và tổng đài điện thoại đã thực sự chuyên nghiệp? Nó có nói lên được bạn tồn tại là để phục vụ khách hàng, bạn hăm hở lao động? Hay hệ thống hiện giờ của bạn đang nghẽn mạch để phục vụ thêm khách hàng mới, và chúng tôi quá bận rộn nên không thể đáp ứng nhu cầu của quý khách qua điện thoại được! Còn email thể hiện điều gì về công ty bạn? Một email chuyên nghiệp cần thể hiện vị trí của người gửi trong doanh nghiệp, dễ nhớ và phải thể hiện được bạn và doanh nghiệp bạn. Một email chuyên nghiệp phải ẩn chứa một ý nghĩa của doanh nghiệp và không nên trống rỗng, đại khái. Hãy dẹp bỏ ngay những email đại loại như hotbaby4you@... Và qua đây ta cũng có thể thấy rằng, những công cụ bình thường hằng ngày cũng có một tiếng nói nhất định trong kinh doanh, nó có thể kiện toàn cũng như làm suy yếu thương hiệu. Hình ảnh của bạn thể hiện tất cả trên vẻ bề ngoài. Bạn cần trả lời nhưng câu hỏi như: Khách hàng có đang dò xét lại bạn, thông điệp của bạn phát đi có bị chệch hướng? Nếu bạn thật sự nghĩ những vấn đề được nêu ra ở đây không đáng quan tâm
  5. thì bạn hoàn toàn sai lầm. Đối tác và khách hàng luôn đánh giá bạn thông qua những tiêu chí như vậy và không phải ai lúc nào cũng độ lượng, đánh giá của họ luôn xoay quanh công việc kinh doanh, thái độ và những ưu tiên của doanh nghiệp bạn.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2