intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tâm lý dò xét của người tiêu dùng với trà thảo mộc

Chia sẻ: Vũ Đỗ Hồng Nhung | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:3

140
lượt xem
34
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Trà thảo mộc Dr Thanh xuất hiện trên thị trường từ cuối năm 2008 và nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng. Sự thành công của thương hiệu này là do loại trà thảo mộc này có nhiều tác dụng tốt đối với sức khỏe con người.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tâm lý dò xét của người tiêu dùng với trà thảo mộc

  1. Tâm lý dò xét của người tiêu dùng với trà thảo m ộc Trà thảo mộc Dr Thanh xuất hiện trên thị trường từ cuối năm 2008 và nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng. Sự thành công của thương hiệu này là do loại trà thảo mộc này có nhiều tác dụng tốt đối với sức khỏe con người. Theo tính toán, đến năm 2012, tổng lượng đồ uống bán lẻ ở Việt Nam sẽ tăng gần 50% so với năm 2007. Tuy nhiên, đó không phải là lý do chính để người tiêu dùng dễ dàng đón nhận sản phẩm trà thảo mộc Dr Thanh nếu như nó không thực sự hấp dẫn. Đầu tiên phải kể đến thái độ dò xét có phần cẩn trọng của giới công chức văn phòng trong giai đoạn đầu loại trà này xuất hiện trên thị trường. Hội thảo về "Xu hướng sử dụng trà thảo mộc tại Việt Nam".
  2. Vốn nổi tiếng là người khó tính trong việc lựa chọn thực phẩm và nước giải khát, chị Bùi Lan Hương, kế toán Công ty FPT ở Hà Nội băn khoăn khi con trai 5 tuổi của chị nhất quyết đòi uống trà thảo mộc Dr Thanh. Lý do còn e ngại của chị Hương là thấy truyền hình và báo chí quảng cáo nhiều, song không biết liệu thảo mộc có ảnh hưởng gì với con trẻ hay không. Khác với sự cẩn trọng của chị Hương, anh Lê Minh - làm việc cho một tập đoàn thép của Australia tại TP HCM lại vừa sử dụng, vừa thăm dò và tiếp nhận thông tin từ nhiều phía để có sự chọn lựa chính xác cho mình. Một bác sĩ công tác tại Viện Dinh dưỡng cho rằng, đây là tâm lý chung và hoàn toàn có thể lý giải được của người tiêu dùng khi bắt đầu tiếp cận một sản phẩm mới. Trên thực tế, sản phẩm đã bán ra thị trường tức là đã vượt qua khâu kiểm duyệt của cơ quan chức năng để có giấy phép lưu hành. Tuy nhiên, khách hàng mới là “chốt” kiểm tra cuối cùng, bởi nếu sản phẩm tốt và có lợi cho sức khỏe thì sẽ được họ tín nhiệm và chọn lựa.
  3. Ông Trần Quý Thanh, Tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát (THP Group), đơn vị sở hữu thương hiệu trà thảo mộc Dr Thanh cho biết, năm 2009, THP Group nằm trong số 5 doanh nghiệp hàng đầu về truyền thông quảng cáo sản phẩm trên các phương tiện thông tin đại chúng. Do đó, các sản phẩm của tập đoàn, đặc biệt là sản phẩm trà thảo mộc Dr Thanh đã được nhiều người biết đến. Tại hội thảo về "Xu hướng sử dụng trà thảo mộc tại Việt Nam", ông Nguyễn Văn Bình - chủ nhiệm đề tài “Nghiên cứu tính an toàn và một số tác dụng của trà thảo mộc Dr Thanh” - cho biết, các luận cứ khoa học trong nghiên cứu đã cho thấy trà thảo mộc Dr Thanh với chiết xuất từ 9 loại thảo mộc có trong thiên nhiên rất có lợi cho sức khỏe, không chỉ giúp thanh lọc cơ thể, giải độc, bảo vệ gan và hệ tiêu hóa mà còn có thể ngăn ngừa nhiều chứng bệnh mà con người dễ mắc phải.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
5=>2