Tâm lý khách hàng: 10 điểm đặc biệt của con người
483
lượt xem 226
download
lượt xem 226
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Chúng ta tiếp nhận quyết định thường là theo cảm tính Các quyết định được chúng ta đưa ra thường được dựa trên cảm giác, nhu cầu hoặc tình cảm chứ không hẳn là tính lô-gíc. Chính vì nguyên nhân này, các lợi ích phi vật chất mà chúng ta nhận được chính là một trong những yếu tố thuyết phục hành động mua hàng. Đừng quên nút ấn mà với nó, bạn có thể tác động đến tình cảm của con người. Chúng ta cần cơ sở lập luận Ví dụ: một người nhìn thấy quảng cáo với bức...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD