Tạo dựng giá trị niềm tin
140
lượt xem 23
download
lượt xem 23
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Khảo sát mới đây của một hãng điện thoại di động cho thấy, chỉ có 27% khách hàng tin vào nhà cung cấp sản phẩm. Điều đó cũng có nghĩa, với cùng một loại sản phẩm, một doanh nhân trẻ khởi nghiệp sau các đối thủ vẫn có cơ hội để chiếm lĩnh thị trường. Họ có thể không có lợi thế ở nguồn vốn, kinh nghiệm, thị phần… nhưng, nếu biết cách phát triển yếu tố mềm: niềm tin, họ sẽ đạt được những mục tiêu kinh doanh của mình Lắng nghe khách hàng luôn là câu nói quen thuộc...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD