intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tạo một bản tin PR giá trị trên truyền hình

Chia sẻ: Cuctim_1 Cuctim_1 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:5

62
lượt xem
3
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Khi nghe đến ti vi, bạn đừng vội nghĩ những gì cao xa. Hãy nghĩ đến các chương trình tin tức của địa phương thu hút được sự chú ý của khán giả. Đó là các chương trình như tin tức buổi sáng, trò chuyện trong ngày, các bản tin thời sự vào trưa và tối hay các chương trình giải trí cuối tuần với các học giả, các nhà bình luận, các chuyên gia tư vấn, những doanh nhân thành công hay bất cứ cá nhân nào muốn chia sẻ những kinh nghiệm thú vị của mình trong cuộc...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tạo một bản tin PR giá trị trên truyền hình

  1. Tạo một bản tin PR giá trị trên truyền hình
  2. Khi nghe đến ti vi, bạn đừng vội nghĩ những gì cao xa. Hãy nghĩ đến các chương trình tin tức của địa phương thu hút được sự chú ý của khán giả. Đó là các chương trình như tin tức buổi sáng, trò chuyện trong ngày, các bản tin thời sự vào trưa và tối hay các chương trình giải trí cuối tuần với các học giả, các nhà bình luận, các chuyên gia tư vấn, những doanh nhân thành công hay bất cứ cá nhân nào muốn chia sẻ những kinh nghiệm thú vị của mình trong cuộc sống.
  3. Đối với các nhà sản xuất chương trình, một nội dung hấp dẫn luôn phải tương đồng với chất lượng hình ảnh tốt. Đó cũng là điều quan trọng nhất mà bạn có thể khai thác ở các đài truyền hình cho chiến lược PR của mình. Nên nhớ rằng không có hình ảnh, việc truyền tải thông điệp của bạn đến công chúng sẽ kém hiệu quả. Một điều quan trọng nữa là khi xuất hiện trên màn ảnh để thực hiện chương trình PR, bạn nên chú ý cách ăn mặc sao cho đẹp và phù hợp. Nó đóng một vai trò khá quan trọng trong việc tạo ấn tượng tốt khi lê hình. Ví dụ nếu bạn vừa viết một cuốn sách về phẫu thuật thẩm mỹ, bạn có thể nhờ người làm chương trình đưa ra các hình ảnh của một người trước và sau khi họ phẫu thuật. Điều này sẽ tăng sức thuyết phục với khán giả hơn là bạn chỉ tập trung vào nội dung cuốn sách bạn viết.
  4. Cần biết các biên tập viên tin tức cần gì Tất cả những biến động của địa phương từ nhỏ đến tầm cỡ quốc gia đều nằm trong sự quan tâm của những người làm báo. Ví dụ nếu giá dầu tăng cao đột biến và doanh nghiệp bạn đang phải chịu mức độ cạnh tranh khốc liệt thì cũng hãy nhờ đến sự quan tâm của đài truyền hình địa phương. Ngoài ra, các thông tin giải trí có liên quan đến các dịch vụ hay các sản phẩm của công ty bạn cũng nên được chú ý. Bạn có thể tư vấn miễn phí. Nếu đứng trước những sự việc có tính chất thời sự, bạn hãy đưa ra một vài lời khuyên sau đó giới thiệu đội ngũ tư vấn của công ty mình. Bên cạnh đó, tranh thủ tổ chức một số chiến dịch quảng bá hình ảnh xung quanh các sự kiện lớn.
  5. Trên truyền hình, các chương trình thường đưa những tấm gương người tốt việc tốt, những người đạt những thành công lớn, vượt lên hoàn cảnh khó khăn hay đã góp phần công sức để xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn, nếu bạn biết những cá nhân như vậy, hãy đứng ra đại diện giới thiệu họ với đài truyền hình. Theo 101publicrelations
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2