Thẳng thắn nhận lỗi sẽ khiến người khác hài lòng
150
lượt xem 34
download
lượt xem 34
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Khi giao tiếp nói chuyện, sai sót trong lời nói là điều khó tránh khỏi. Khi đã bị lỡ lời trong lúc nói chuyện, ăn năn hối hận không còn là điều quan trọng nữa mà điều quan trọng ở đây chính là giảm thấp nhất hậu quả cho việc lỡ lời đó gây nên. Có một ca sỹ đang rất nổi trong giới nghệ sỹ, một lần có người hỏi anh về một ca sỹ nổi tiếng khác, anh trả lời rằng: “Tôi chẳng biết anh ấy là ai, anh ấy là cái quái gì mà tôi phải biết?”...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD