intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Thành công những bí quyết cực kì giản dị

Chia sẻ: Abc Sdf | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:1

140
lượt xem
23
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tham khảo tài liệu 'thành công những bí quyết cực kì giản dị', kỹ năng mềm, tâm lý - nghệ thuật sống phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Thành công những bí quyết cực kì giản dị

  1. Thành công? Những bí quyết cực kỳ giản dị! Nếu tập hợp 100 nhà lãnh đạo có kinh nghiệm lại để chia sẻ những bí quyết quan trọng nhất của họ, có thể bạn sẽ không nghe thấy những học thuyết hay các thuật ngữ chuyên môn. Bạn sẽ nghe được những điều giản dị hơn rất nhiều. 1. Đặt đạo đức lên hàng đầu. Nếu bạn đưa ra các quyết định phi đạo đức để đạt được thành tích trong ngắn hạn, cuối cùng bạn sẽ thua cuộc. Hãy để cho các nguyên tắc của bạn chỉ dẫn trong lúc ra quyết đ ịnh cho dù thực ti ễn kinh doanh có như thế nào. Bạn sẽ hối hận nếu như bạn không làm như vậy. 2. Tập hợp quanh mình những người tốt nhất mà bạn có thể tìm thấy. Nếu bạn có thể thu hút những người thông minh, tài giỏi và t ận tâm nh ất, h ọ s ẽ đ ưa t ổ ch ức của bạn tiến về phía trước. Hãy khuyến khích những kĩ năng, ý t ưởng và sáng t ạo c ủa h ọ. Hãy nhớ rằng nhân viên của bạn là tài sản lớn nhất mà bạn có. 3. Cho nhân viên thấy rằng bạn đánh giá họ với tư cách cá nhân. Các nghiên cứu cho thấy rằng mối quan hệ cá nhân với người quản lý trực ti ếp là chìa khóa đ ể bạn giữ lại những người giỏi nhất và thông minh nhất. Đừng bao giờ tiết kiệm lời khen. Hãy nói cho họ biết lý do b ạn đánh giá cao h ọ và ghi nh ận những đóng góp của họ. 4. Đáng tin cậy. Hãy công bằng trong cách đối xử với mọi người. Đừng t ỏ ra thiên vị. Luôn nh ớ ph ải gi ữ l ời. Hành động có ý nghĩa nhiều hơn lời nói của bạn. Đừng đòi hỏi người khác làm nh ững gì mà chính bạn cũng không thể hoặc không muốn làm. Bạn không thể lãnh đạo nếu như người khác không tin tưởng b ạn. 5. Sử dụng các giải pháp ba bên cùng có lợi. Công ty của bạn chỉ có thể phát triển nếu bạn cung cấp các dịch vụ có giá trị giúp cho khách hàng thành công. Cùng lúc đó, bạn phải giúp đỡ nhân viên đ ạt đ ược m ục tiêu c ủa h ọ, và t ổ chức phải phát triển. Cách tiếp cận ba bên cùng có lợi có nghĩa là bạn phải tạo ra các giải pháp và dịch v ụ tr ợ giúp cho những lợi ích tốt nhất của khách hàng, nhân viên và công ty c ủa b ạn. N ếu thi ếu m ột trong các yếu tố này, công việc kinh doanh của bạn sẽ không phát tri ển đ ược. Đừng cố g ắng bỏ đi một yếu tố này để phục vụ cho một yếu tố khác. Long Hoàng Theo Susan Cullen Leadershipdevelopment
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
3=>0