Thị trường quảng cáo: năm 2010 sẽ hồi phục và tăng lên vào năm 2011
65
lượt xem 9
download
lượt xem 9
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Thị trường quảng cáo: năm 2010 sẽ hồi phục và tăng lên vào năm 2011 Tình hình suy thoái toàn cầu đã tác động mạnh đến nhiều ngành, trong đó có quảng cáo. Tình hình có lẽ vẫn chưa sáng sủa hơn khi ZenithOptimedia đã đưa ra dự báo giảm hơn so với trước. ZenithOptimedia đã xem xét lại và giảm mức dự đoán của mình về mức tăng trưởng ngân sách chi tiêu dành cho quảng cáo trên phạm vi toàn cầu vào năm 2009 sẽ là âm 8.5%, so với mức âm 6.9% khi dự báo được đưa ra hồi...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD