![](images/graphics/blank.gif)
Thực hành lập trình nhúng căn bản Buổi 3
lượt xem 106
download
![](https://tailieu.vn/static/b2013az/templates/version1/default/images/down16x21.png)
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ THÔNG TIN KHOA CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM THỰC HÀNH MÔN HỌC LÂP TRINH NHÚNG CĂN BẢN ̣ ̀ BAI TÂP THỰC HANH TUÂN 3 ̀ ̣ ̀ ̀ Nôi dung: ̣ Làm quen với lập trình Java Mobile (tt) giảng viên: Phan Nguyệt Minh
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Thực hành lập trình nhúng căn bản Buổi 3
- TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ THÔNG TIN THỰC HÀNH MÔN HỌC KHOA CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM LÂP TRINH NHÚNG CĂN BẢN ̣ ̀ BAI TÂP THỰC HANH TUÂN 3 ̀ ̣ ̀ ̀ ̣ Nôi dung: Làm quen với lập trình Java Mobile (tt) Cài đặt: -JDK 6 -IDE: Java ME SDK 3.0 hoặc NetBeans 6.1 Bài tập: Bài 1: Viết chương trình hiển thị hình ảnh từ 1 URL cho trước sử dụng giao thức http Hướng dẫn: Tạo Midlet gồm 1 form, trên đó có 1 TextBox để người dùng nhập vào địa chỉ file ảnh 1
- TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ THÔNG TIN THỰC HÀNH MÔN HỌC KHOA CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM LÂP TRINH NHÚNG CĂN BẢN ̣ ̀ -TextBox với string mặc định là đường dẫn file ảnh. (Để chạy trên máy tính đơn, cài đặt IIS, chép file vào thư mục C:\inetpub\wwwroot\) 2
- TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ THÔNG TIN THỰC HÀNH MÔN HỌC KHOA CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM LÂP TRINH NHÚNG CĂN BẢN ̣ ̀ -Xử lý sự kiện Command -Hiển thị hình ảnh -Kết nối và tải hình ảnh xuống 3
- TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ THÔNG TIN THỰC HÀNH MÔN HỌC KHOA CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM LÂP TRINH NHÚNG CĂN BẢN ̣ ̀ -Sau khi ContentConnection và InputStream đã được thiết lập, kiểm tra length. Nếu có, đọc nội dung chỉ bằng 1 lệnh. Nếu không, đọc từng ký tự và ghi vào OutputStream. Tạo image từ nội dung vừa đọc 4
- TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ THÔNG TIN THỰC HÀNH MÔN HỌC KHOA CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM LÂP TRINH NHÚNG CĂN BẢN ̣ ̀ -Cuối cùng, đóng tất cả connection và stream đã dùng Bài 2: Viết chương trình download và hiển thị file (header & content) Hướng dẫn: 5
- TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ THÔNG TIN THỰC HÀNH MÔN HỌC KHOA CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM LÂP TRINH NHÚNG CĂN BẢN ̣ ̀ -Phía Client: 1. Gửi http.setRequestMethod(HttpConnection.GET) 2.Gửi thông tin header 6
- TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ THÔNG TIN THỰC HÀNH MÔN HỌC KHOA CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM LÂP TRINH NHÚNG CĂN BẢN ̣ ̀ -Server phản hồi 1.Đọc dòng tình trạng 7
- TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ THÔNG TIN THỰC HÀNH MÔN HỌC KHOA CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM LÂP TRINH NHÚNG CĂN BẢN ̣ ̀ 2.Đọc thông tin header 3.Đọc dữ liệu (data) bằng cách đọc từng khối 8
- TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ THÔNG TIN THỰC HÀNH MÔN HỌC KHOA CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM LÂP TRINH NHÚNG CĂN BẢN ̣ ̀ 9
- TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ THÔNG TIN THỰC HÀNH MÔN HỌC KHOA CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM LÂP TRINH NHÚNG CĂN BẢN ̣ ̀ Bài 3: Quản lý bản ghi RMS Đọc và ghi bản ghi với Stream Output 10
- TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ THÔNG TIN THỰC HÀNH MÔN HỌC KHOA CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM LÂP TRINH NHÚNG CĂN BẢN ̣ ̀ 11
- TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ THÔNG TIN THỰC HÀNH MÔN HỌC KHOA CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM LÂP TRINH NHÚNG CĂN BẢN ̣ ̀ 12
- TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ THÔNG TIN THỰC HÀNH MÔN HỌC KHOA CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM LÂP TRINH NHÚNG CĂN BẢN ̣ ̀ 13
- TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ THÔNG TIN THỰC HÀNH MÔN HỌC KHOA CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM LÂP TRINH NHÚNG CĂN BẢN ̣ ̀ 14
- TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ THÔNG TIN THỰC HÀNH MÔN HỌC KHOA CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM LÂP TRINH NHÚNG CĂN BẢN ̣ ̀ 15
![](images/graphics/blank.gif)
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Thực hành lập trình nhúng căn bản Buổi 1
12 p |
555 |
112
-
Căn bản về lập trình ASM trên Windows
4 p |
429 |
108
-
Bài thực hành số 2: Lệnh so sánh – Lệnh nhảy – Lệnh lặp
7 p |
443 |
98
-
Thực hành lập trình nhúng căn bản Buổi 2
5 p |
231 |
83
-
Thực hành lập trình nhúng căn bản Buổi 4
4 p |
173 |
72
-
Thực hành lập trình nhúng căn bản Buổi 5
2 p |
161 |
65
-
Hướng dẫn lập trình Java Style
13 p |
189 |
35
-
Bài giảng môn học Lập trình hệ nhúng - Phạm Văn Thuận
113 p |
135 |
22
-
Lập trình Java căn bản - Chương 3 Lớp và đối tượng
31 p |
67 |
9
-
Lập trình Asssembly - ĐHQG Hà Nội
13 p |
63 |
8
-
Bài thực hành số 2 về Tạo cấu trúc bảng
17 p |
67 |
6
-
Lưu ý trong lập trình : giới thiệu những phần cơ bản của một chương trình
15 p |
76 |
5
-
Đề thi tốt nghiệp cao đẳng nghề khóa 3 (2009-2012) - Nghề: Lập trình máy tính - Môn thi: Thực hành nghề - Mã đề thi: LTMT-TH03
9 p |
67 |
3
-
Đề thi tốt nghiệp cao đẳng nghề khóa 3 (2009-2012) - Nghề: Lập trình máy tính - Môn thi: Thực hành nghề - Mã đề thi: LTMT-TH23
7 p |
38 |
3
-
Đề thi tốt nghiệp cao đẳng nghề khóa 3 (2009-2012) - Nghề: Lập trình máy tính - Môn thi: Thực hành nghề - Mã đề thi: LTMT-TH39
7 p |
46 |
3
-
Đề thi tốt nghiệp cao đẳng nghề khóa 3 (2009-2012) - Nghề: Lập trình máy tính - Môn thi: Thực hành nghề - Mã đề thi: LTMT-TH49
7 p |
61 |
3
-
Đề thi tốt nghiệp cao đẳng nghề khóa 3 (2009-2012) - Nghề: Lập trình máy tính - Môn thi: Thực hành nghề - Mã đề thi: LTMT-TH13
7 p |
73 |
2
![](images/icons/closefanbox.gif)
![](images/icons/closefanbox.gif)
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn
![](https://tailieu.vn/static/b2013az/templates/version1/default/js/fancybox2/source/ajax_loader.gif)