intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tiêu chí đánh giá phần mềm quản lý bán hàng chất lượng

Chia sẻ: Lan Zhan | Ngày: | Loại File: DOCX | Số trang:4

92
lượt xem
6
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật, các phần mềm quản lý bán hàng đã ra đời giúp các doanh nghiệp giải quyết được bài toán khó trong khâu quản lý bán hàng, khi nói đến phần mềm quản lý mua bán hàng trong ngành vàng, bạn sẽ tìm được nhiều phần mềm được phát triển từ Việt Nam và nước ngoài. Tuy nhiên, mỗi phần mềm đề có những tính năng ưu việt của nó. Giữa vô số các phần mềm bán hàng trên thị trường hiện nay, đâu là phần mềm hữu hiệu nhất phù hợp cho bạn?

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tiêu chí đánh giá phần mềm quản lý bán hàng chất lượng

TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG <br /> CHẤT LƯỢNG<br /> <br /> Quản lý bán hàng vàng là một trong những chiến lược kinh doanh quan trọng mà các  <br /> doanh nghiêp kinh doanh vàng vừa và nhỏ quan tâm nhất.<br /> <br /> Với sự  tiến bộ  của khoa học kỹ thuật, các phần mềm quản lý bán hàng đã ra đời giúp các <br /> doanh nghiệp giải quyết được bài toán khó trong khâu quản lý bán hàng, khi nói đến  phần  <br /> mềm quản lý mua bán hàng trong ngành vàng, bạn sẽ  tìm được nhiều phần mềm được <br /> phát triển từ Việt Nam và nước ngoài. Tuy nhiên, mỗi phần mềm đề có những tính năng ưu  <br /> việt của nó. Giữa vô số các phần mềm bán hàng trên thị trường hiện nay, đâu là phần mềm  <br /> hữu hiệu nhất phù hợp cho bạn?<br /> <br /> Với các tiêu chí cơ bản sau đây sẽ là nền tảng cho các doanh nghiệp trong việc đánh giá một  <br /> phần mềm bán hàng hiệu quả. Từ  đây, bạn sẽ  biết được phần mềm hiện tại của bạn có  <br /> thực sự phù hợp với doanh nghiệp của bạn hay không, từ đó sẽ đưa ra những điều chỉnh phù <br /> hợp giúp công việc bán hàng của doanh nghiệp bạn.<br /> <br /> 1. Phần mềm phải phù hợp với nghiệp vụ của doanh nghiệp khách hàng<br /> <br /> <br /> Đây là tiêu chí đầu tiên và cũng là tiêu chí quan trọng nhất trong việc đánh giá một phần mềm <br /> quản lý bán hàng. Mỗi doanh nghiệp đều kinh doanh một lĩnh vực và quy mô khác nhau, <br /> chính vì thế sự tương thích với doanh nghiệp luôn là tiêu chí thiết yếu.<br /> Một phần mềm quản lý bán hàng được xem là tốt nhất khi đáp ứng được các yêu cầu nghiệp  <br /> vụ bán hàng của doanh nghiệp đó. Điều này thể hiện ở tính linh hoạt của phần mềm, có thể <br /> thay đổi theo nghiệp vụ của doanh nghiệp và dễ dàng tích hợp với các thiết bị chuyên ngành <br /> và các phần mềm hỗ trợ khác.<br /> <br /> 2. Giao diện đơn giản – thân thiện ­ dễ sử dụng<br /> <br /> <br /> Một phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả phải có một giao diện thân thiện, dễ dàng thao  <br /> tác và đễ sử dụng. Ngoài ra, ưu thế của một phần mềm quản lý bán hàng đó chính là không <br /> khiến cho người dùng tốn quá nhiều thời gian và công sức làm quen với phần mềm. Ngoài ra, <br /> một ưu điểm của phần mềm đó là hệ thống báo cáo phân tích có khả năng tạo ra nhiều loại  <br /> báo cáo phù hợp cho mục đích và nhu cầu chỉ bằng vài thao tác và người dùng có thể dễ dàng <br /> truy xuất số liệu ra word, excel, Access đơn giản và thuận tiện.<br /> <br /> 3. An toàn, bảo mật thông tin dữ liệu của khách hàng<br /> Trong một phần mềm quản lý bán hàng, dữ  liệu là một trong những thông tin quan trọng  <br /> nhất, chính vì vậy cần phải được bảo mật an toàn tuyệt đối, đây là yếu tố  quan trọng thứ 3  <br /> của một phần mềm quản lý bán hàng.<br /> <br /> <br /> <br /> <br /> Chức năng phân quyền của phần mềm được thực hiện chi tiết, bảo mật đến từng chức năng, <br /> từng máy con. Thông tin khách hàng, hóa đơn bán hàng, hàng hóa được bảo mật an toàn tuyệt <br /> đối phản ánh được chất lượng của phần mềm cũng như  uy tín của nhà cung cấp trên thị <br /> trường kinh doanh. Ngoài ra, uy tín của công ty còn được thể hiện qua số năm triển khai, số <br /> cửa hàng sử dụng sản phẩm.<br /> <br /> Với một nhà cung cấp co nhiều kinh nghiệm sẽ  có thể  đo lường được những rủi ro, cũng <br /> như chi phí tổng sở hữu khi ứng dụng phần mềm cho các doanh nghiệp.<br /> <br /> 4. Kết nối chặt chẽ giữa các bộ phận – tập trung được dữ liệu<br /> <br /> <br /> Để tìm một phần mềm quản lý bán hàng tốt, doanh nghiệp cần chú ý đến quản lý cơ sở dữ <br /> liệu tập trung của phần mềm. Trong hệ thống quản lý bán hàng, hồ sơ của nhân viên và hàng  <br /> hóa sẽ được lưu trữ  và quản lý từ  quá trình xuất kho cho đến qua trình giao dịch giữa nhân  <br /> viên và khách hàng khi đến giao dịch.<br /> <br /> Phân quyền trong quản lí phần mềm đầy đủ  chi tiết. Phân cấp quản lí tốt sẽ giúp cho phần  <br /> mềm hoạt động hiệu quả và hiệu suất bán hàng được gia tăng.<br /> <br /> Trên đây là một trong những tiêu chí cơ bản phần nào đó có thể giúp khách hàng có được một  <br /> cái nhìn tổng quan hơn về một phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả.<br /> <br /> Phần Mềm Vàng là công ty chuyên cung cấp phần mềm quản lý bán vàng, các giải pháp <br /> quản lý, kinh doanh trong ngành vàng bạc đá quý. Phần mềm của chúng tôi có khả năng bảo  <br /> mật an toàn tuyệt đối dữ liệu của khách hàng giúp doanh nghiệp được vận hành xuyên suốt <br /> và an toàn.<br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
3=>0