Tiểu luận: Phân tích chiến lược marketing - mix đối với sản phẩm sữa tươi VinaMilk

Chia sẻ: Nguyen Hong Thang | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:34

0
1.540
lượt xem
535
download

Tiểu luận: Phân tích chiến lược marketing - mix đối với sản phẩm sữa tươi VinaMilk

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tiểu luận: Phân tích chiến lược marketing - mix đối với sản phẩm sữa tươi VinaMilk tìm hiểu, nghiên cứu, phân tích về tình hình thực hiện Marketing Mix đối với sản phẩm sữa tươi Vinamilk, bao gồm các thành phần về sản phẩm, giá cả, hệ thống phân phối và chính sách chiêu thị. Qua đố đưa ra một số nhận xét, đánh giá và kiến nghị phù hợp với thực tế nhằm hoàn thiện và nâng cao hơn nữa hiệu quả hoạt động marketing đối với sản phẩm sữa tươi Vinamilk tại Công ty CP sữa Việt Nam.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tiểu luận: Phân tích chiến lược marketing - mix đối với sản phẩm sữa tươi VinaMilk

    CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

    Đồng bộ tài khoản