intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tóm tắt Khóa luận tốt nghiệp khoa Văn hóa học: Văn hóa doanh nghiệp của Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel

Chia sẻ: Thi Thi | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:12

390
lượt xem
57
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục đích của nghiên cứu là tìm hiểu thực trạng xây dựng VHDN của Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel. Đúc rút một số bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp khác tại Việt Nam về quá trình xây dựng VHDN.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tóm tắt Khóa luận tốt nghiệp khoa Văn hóa học: Văn hóa doanh nghiệp của Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN HÓA HÀ NỘI<br /> KHOA VĂN HÓA HỌC<br /> <br /> KHÓA LUẬN CỬ NHÂN VĂN HÓA HỌC<br /> CHUYÊN NGÀNH: VĂN HÓA TRUYỀN THÔNG<br /> <br /> VĂN HÓA DOANH NGHIỆP CỦA<br /> TẬP ĐOÀN VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI VIETTEL<br /> <br /> Giảng viên hướng dẫn: TS. Đặng Hoài Thu<br /> Sinh viên thực hiện: Đào Mai Xuân<br /> Lớp: VHH4A<br /> Khóa học: 2012 - 2016<br /> <br /> HÀ NỘI - 2016<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Tôi xin trân trọng cảm ơn nhà trường, các thầy cô giáo khoa Văn hóa<br /> học - trường Đại học Văn Hóa Hà Nội đã tận tình giảng dạy, trang bị cho tôi<br /> rất nhiều kiến thức bổ ích trong suốt bốn năm học tại trường.<br /> Tôi xin dành lời cảm ơn đặc biệt nhất tới Tiến sĩ Đặng Hoài Thu, cô đã<br /> hướng dẫn, chỉ bảo, tạo mọi điều kiện thuận lợi để tôi thực hiện và hoàn thành<br /> đề tài khóa luận này.<br /> Tôi xin chân thành cảm ơn Chú Nguyễn Quang T giám đốc marketing<br /> chi nhánh Viettel Lai Châu - Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel, đã góp ý<br /> và cung cấp các kiến thức hữu ích những bài học quý báu về văn hóa Viettel.<br /> Cuối cùng, tôi bày tỏ tình cảm sâu sắc tới gia đình và bạn bè tôi, đã hết<br /> lòng động viên, giúp đỡ tôi trong quá trình thực hiện khóa luận tốt nghiệp.<br /> Do khả năng nhận thức và thời gian có hạn chế nên khóa luận của tôi<br /> không tránh khỏi những thiếu sót trong nội dung và cách trình bày. Tôi rất<br /> mong nhận được sự thông cảm và góp ý của các thầy cô.<br /> Một lần nữa xin trân trọng cảm ơn!<br /> Hà Nội, ngày 17 tháng 5 năm 2016<br /> Sinh viên<br /> <br /> Đào Mai Xuân<br /> <br /> 30<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> DANH MỤC BẢNG CHỮ VIẾT TẮT ................................................................. 32<br /> DANH MỤC BẢNG BIỂU, HÌNH VẼ ................................................................. 33<br /> MỞ ĐẦU .......................................................................................................... 34<br /> Chương 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ VĂN HÓA DOANH NGHIỆP VÀ KHÁI QUÁT<br /> <br /> VỀ TẬP ĐOÀN VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI VIETTELERROR! BOOKMARK NOT DEFI<br /> <br /> 1.1. Cơ sở lý luận về văn hóa doanh nghiệpError! Bookmark not defined.<br /> 1.1.1. Khái niệm ..................................... Error! Bookmark not defined.<br /> 1.1.2. Cấu trúc của văn hóa doanh nghiệpError! Bookmark not defined.<br /> <br /> 1.1.3. Vai trò của VHDN trong hoạt động kinh doanhError! Bookmark not define<br /> 1.2. Khái quát Tập đoàn Vễn thông Quân đội ViettelError! Bookmark not define<br /> 1.2.1. Quá trình hình thành và phát triển Error! Bookmark not defined.<br /> 1.2.2. Bộ máy tổ chức của Tập đoàn Viễn thông Quân đội ViettelError! Bookmark<br /> 1.2.3. Ngành nghề kinh doanh của Tập đoàn Viễn thông Quân độiError! Bookmar<br /> <br /> 1.2.4. Khái quát chung về VHDN Tập đoàn Viễn thông Quân đội ViettelError! Bookm<br /> Chương 2: DIỆN MẠO VĂN HÓA DOANH NGHIỆP CỦA TẬP ĐOÀN VIỄN<br /> THÔNG QUÂN ĐỘI VIETTEL ...... ERROR! BOOKMARK NOT DEFINED.<br /> <br /> 2.1. Các biểu trưng trực quan của Tập đoàn Viễn thông Quân đội<br /> Viettel ............................................................ Error! Bookmark not defined.<br /> 2.1.1. Kiến trúc cảnh quan ...................... Error! Bookmark not defined.<br /> 2.1.2. Logo, slogan ................................. Error! Bookmark not defined.<br /> 2.1.3. Lễ kỉ niệm, lễ nghi và các sinh hoạt ViettelError! Bookmark not defined.<br /> <br /> 2.1.4. Mẩu chuyện, giai thoại, tấm gương điển hìnhError! Bookmark not defined.<br /> 2.1.5. Đồng phục, ấn phẩm Viettel ......... Error! Bookmark not defined.<br /> 2.2. Các biểu trưng phi trực quan .......... Error! Bookmark not defined.<br /> 2.2.1. Tầm nhìn ....................................... Error! Bookmark not defined.<br /> 2.2.2.<br /> 2.2.3.<br /> 2.2.4.<br /> 2.2.5.<br /> <br /> Sứ mạng ........................................ Error! Bookmark not defined.<br /> Mục tiêu chiến lược ...................... Error! Bookmark not defined.<br /> Triết lý kinh doanh ....................... Error! Bookmark not defined.<br /> Giá trị cốt lõi ................................. Error! Bookmark not defined.<br /> <br /> 31<br /> <br /> 2.3. Các ngầm định nền tảng trong VHDN Tập đoàn Viễn thông Quân<br /> đội Viettel ....................................................... Error! Bookmark not defined.<br /> 2.3.1. Ngầm định về bản chất sự thực và lẽ phảiError! Bookmark not defined.<br /> 2.3.2. Ngầm định về bản chất thời gian .. Error! Bookmark not defined.<br /> 2.3.3. Ngầm định về bản chất không gianError! Bookmark not defined.<br /> <br /> 2.3.4. Ngầm định về bản chất con người Error! Bookmark not defined.<br /> 2.3.5. Ngầm định về bản chất hành vi của con ngườiError! Bookmark not defined<br /> 2.3.6. Ngầm định về bản chất mối quan hệ giữa con người với con ngườiError! Bookma<br /> Chương 3: NHỮNG VẤN ĐỀ ĐẶT RA VÀ GIẢI PHÁP NÂNG CAO VHDN TẬP<br /> ĐOÀN VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI VIETTELERROR! BOOKMARK NOT DEFINED.<br /> <br /> 3.1. Những vấn đề đặt ra đối với VHDN Tập đoàn Viễn thông Quân<br /> đội Viettel ....................................................... Error! Bookmark not defined.<br /> 3.1.1. Điểm mạnh ................................... Error! Bookmark not defined.<br /> <br /> 3.1.2. Điểm hạn chế ................................ Error! Bookmark not defined.<br /> 3.1.3. Định hướng của lãnh đạo Tập đoàn Viễn thông Quân đội ViettelError! Bookmar<br /> 3.2. Giải pháp nâng cao văn hóa doanh nghiệpError! Bookmark not defined.<br /> KẾT LUẬN .................................... ERROR! BOOKMARK NOT DEFINED.<br /> TÀI LIỆU THAM KHẢO .................................................................................. 38<br /> PHỤ LỤC ...................................... ERROR! BOOKMARK NOT DEFINED.<br /> <br /> 32<br /> <br /> DANH MỤC BẢNG CHỮ VIẾT TẮT<br /> Chữ viết tắt<br /> <br /> Chữ viết đầy đủ<br /> <br /> CBNV: Cán bộ nhân viên<br /> DN: Doanh nghiệp<br /> FPT: Tập đoàn FPT (Financing Promoting Technology)<br /> GSM: Trạm phát sóng ( Global System for Mobile )<br /> OTT:<br /> <br /> Ứng dụng va các nội dung âm thanh, video cung cấp trên nền<br /> tảng Internet (Over-The-Top)<br /> <br /> TGĐ: Tổng giám đốc<br /> TNHH: Trách nhiệm hữu hạn<br /> VNPT:<br /> <br /> Tập đoàn Bưu chính -Viễn thông Việt Nam(Vietnam Posts and<br /> Telecommunications Group)<br /> <br /> VH: Văn hóa<br /> VHDN: Văn hóa doanh nghiệp<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2