Trách nhiệm xã hội, một yếu tố chưa được chú ý trong kinh doanh!
460
lượt xem 259
download
lượt xem 259
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Các doanh nghiệp ngày càng phải chịu trách nhiệm nhiều hơn về hành vi của họ. Ngày càng có nhiều người dân Châu Âu cho rằng các doanh nghiệp phải chịu trách nhiệm về đạo đức đối với nhân viên của họ nói riêng và toàn xã hội nói chung. Bên cạnh các tiêu chí quan trọng về chất lượng, vệ sinh, độ an toàn và môi trường đã đề cập ở trên, các vấn đề xã hội ngày càng có tầm quan trọng cao hơn. Người tiêu dùng ngày càng coi trọng “đạo đức kinh doanh” như một tiêu chí...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD