Trung tâm hỗ trợ khách hàng
194
lượt xem 31
download
lượt xem 31
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Trung tâm hỗ trợ khách hàng là một bộ phận không thể thiếu trong cơ cấu tổ chức của các doanh nghiệp lớn hiện nay. Đặc biệt trong giai đoạn khủng hoảng kinh tế hiện nay, khi mọi khách hàng đều bỗng chốc trở nên “khó tính” hơn thì vai trò của trung tâm hỗ trợ khách hàng càng trở nên quan trọng. Nhận thức được điều đó, công ty của bạn đang triển khai hoạt động hỗ trợ, tư vấn khách hàng trước và sau khi mua sản phẩm cho khách hàng. Bạn được giao phụ trách trung tâm hỗ...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD