Kỹ năng chăm sóc khách hàng (toàn tập)
259
lượt xem 124
download
lượt xem 124
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Hãy MỈM CƯỜI trước khi bắt đầu lời chào. Đừng tưởng khách hàng của bạn không nhận biết được nụ cười của bạn qua điện thoại đâu nhé! Chính nụ cười đó sẽ làm cho giọng của bạn “sáng lên và vui hơn” (more delighted). Khởi đầu bằng lời chào “Dạ, Trung tâm chăm sóc khách hàng Prudential, ... (Hương) xin nghe ạ!”. Khéo léo thông báo với khách hàng rằng bạn có mặt trên điện thoại là để hỗ trợ khách hàng. ...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD