intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tự nhiên xã hội lớp 1 - GIỮ GÌN LỚP HỌC SẠCH ĐẸP

Chia sẻ: Nguyen Hoang Phuong Uyen | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:3

257
lượt xem
23
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nhận biết được thế nào là lớp học sạch đẹp. - Tác dụng của việc giữ lớp học sạch đẹp đối với sức khoẻ và học tập. Làm quen với một số công việc đơn giản để giữ lớp học sạch, đẹp như: lau bảng, bàn, quét lớp, trang trí lớp học,... - Có ý thức giữ lớp học sạch, đẹp và sẵn sàng tham gia vào những hoạt động làm cho lớp học của mình sạch, đẹp.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tự nhiên xã hội lớp 1 - GIỮ GÌN LỚP HỌC SẠCH ĐẸP

  1. TỰ NHIÊN XÃ HỘI GIỮ GÌN LỚP HỌC SẠCH ĐẸP I.Mục tiêu: - Nhận biết được thế nào là lớp học sạch đẹp. - Tác dụng của việc giữ lớp học sạch đẹp đối với sức khoẻ và học tập. Làm quen với một số công việc đơn giản để giữ lớp học sạch, đẹp như: lau bảng, bàn, quét lớp, trang trí lớp học,... - Có ý thức giữ lớp học sạch, đẹp và sẵn sàng tham gia vào những hoạt động làm cho lớp học của mình sạch, đẹp. II.Đồ dùng dạy - học: GV: 1 số dụng cụ như: chổi, khẩu trang, khăn lau, hót rác, kéo, bút màu. H: VBT, số dụng cụ như: chổi, khẩu trang, khăn lau, hót rác, kéo, bút màu. III.Các hoạt động dạy- học: Nội dung Cách thức tiến hành A.KTBC: 2P H: Phát biểu trước lớp - Kể các hoạt động ở lớp H+GV: Nhận xét, bổ sung, đánh giá. B.Bài mới: 30P GV: Nêu mục đích yêu cầu tiết học.
  2. 1,Giới thiệu bài: GV: Hướng dẫn quan sát tranh trang 36 2,Nội dung: SGK và trả lời các câu hỏi a) Biết giữ lớp học sạch, đẹp - Tranh 1: Các bạn đang làm gì? .... - Các bạn đang trực nhật - Tranh 2: Các bạn đang làm gì? sử dụng - Các bạn đang trang trí lớp học... những đồ dùng gì? H: Phát biểu H+GV: Nhận xét, bổ sung. Tiểu kết H: Quan sát tranh SGK trang 37, kết hợp kiến thức của bản thân, trả lời các câu hỏi: Kết luận: Để lớp học sạch, đẹp - Lớp học của em đã sạch đẹp chưa? mối HS phải luôn có ý thức giữ - Lớp em có góc trang trí như tranh trang gìn lớp học ..... 37 không? Nghỉ giải lao - .......... b) Biết cách sử dụng một số dụng - Em nên làm gì để giữ cho lớp sạch, cụ( đồ dùng) để làm vệ sinh lớp đẹp? học. H: Phát biểu H+GV: Nhận xét, bổ sung. Kết luận Kết luận: Phải biết sử dụng dụng
  3. cụ ( đồ dùng) hợp lí, có như vậy GV: Nêu yêu cầu hoạt động nhóm, phát mới đảm bảo an toàn và giữ vệ cho các nhóm 1 số dụng cụ( đồ dùng) sinh cơ thể. - HD học sinh cách sử dụng từng loại 3,Củng cố – dặn dò: 3P dụng cụ..... H: Quan sát, nhận biết. H: Đại diện nhóm lên trình bày và thực hành. H+GV: Nhận xét, bổ sung, kết luận và liên hệ. H: Nhắc lại ND bài GV: Nhận xét chung giờ học. H: Ôn lại bài và thực hiện bài học.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2