Tương lai sẽ thuộc về các quảng cáo giải trí?
259
lượt xem 74
download
lượt xem 74
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Đối với nhiều thế hệ, quảng cáo đồng nghĩa với việc làm gián đoạn các chương trình giải trí mà họ đang nghe hay xem. Hiện nay, để thu hút sự chú ý, rất nhiều quảng cáo được thể hiện dưới dạng giải trí. Nguyên nhân dẫn tới ý tưởng này xuất phát từ sự phát triển kết nối băng thông rộng qua internet, nhờ vậy người sử dụng máy tính cá nhân có thể xem và tải các đoạn băng video dễ dàng hơn. Chính điều này đã khiến các công ty thông tin đại chúng, các đại...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD