Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » PR - Truyền thông
11 trang
55 lượt xem
4
0

Vai trò của chất lượng tín hiệu trong việc tạo ra giá trị thương hiệu và sự tín nhiệm thương hiệu trong thị trường tiêu dùng ở Việt Nam

Nghiên cứu này xem xét vai trò của chất lượng tín hiệu trong việc tạo ra giá trị thương hiệu và sự tín nhiệm thương hiệu đồng thời cũng tìm hiểu mối quan hệ giữa sự tín nhiệm thương hiệu và lòng trung thành thương hiệu trong thị trường tiêu dùng ở Việt Nam. Mẫu nghiên cứu là 600 khách hàng.được phỏng vấn trực tiếp bằng bảng câu hỏi và phương pháp mô hình cấu trúc tuyến tính được sử dụng để phân tích dữ liệu nghiên cứu.

Từ khoá:

hanh_tv32

Tạp chí Kinh tế đối ngoại

Chất lượng tín hiệu

Giá trị thương hiệu

Sự tín nhiệm thương hiệu

Thị trường tiêu dùng

Share
/
11

Có thể bạn quan tâm

Thương hiệu và đo lường giá trị thương hiệu

Thương hiệu và đo lường giá trị thương hiệu

8 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Định vị thương hiệu của Công ty cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Định vị thương hiệu của Công ty cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị

122 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Các nhân tố ảnh hưởng tới giá trị thương hiệu sản phẩm cửa cuốn tại Công ty cổ phần Tập đoàn Austdoor

Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Các nhân tố ảnh hưởng tới giá trị thương hiệu sản phẩm cửa cuốn tại Công ty cổ phần Tập đoàn Austdoor

135 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phát triển thương hiệu trường Đại học Điện Lực

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phát triển thương hiệu trường Đại học Điện Lực

137 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Đồng tạo giá trị thương hiệu qua mạng xã hội trong giáo dục đại học

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Đồng tạo giá trị thương hiệu qua mạng xã hội trong giáo dục đại học

258 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Mối quan hệ giữa chất lượng tín hiệu, sự nhận thức rủi ro, truyền miệng và ý định chuyển đổi thương hiệu: Nghiên cứu sản phẩm điện thoại thông minh

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Mối quan hệ giữa chất lượng tín hiệu, sự nhận thức rủi ro, truyền miệng và ý định chuyển đổi thương hiệu: Nghiên cứu sản phẩm điện thoại thông minh

216 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Mối quan hệ giữa chất lượng tín hiệu, sự nhận thức rủi ro, truyền miệng và ý định chuyển đổi thương hiệu: Nghiên cứu sản phẩm điện thoại thông minh

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Mối quan hệ giữa chất lượng tín hiệu, sự nhận thức rủi ro, truyền miệng và ý định chuyển đổi thương hiệu: Nghiên cứu sản phẩm điện thoại thông minh

27 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Đồng tạo giá trị thương hiệu qua mạng xã hội trong giáo dục đại học

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Đồng tạo giá trị thương hiệu qua mạng xã hội trong giáo dục đại học

29 trang
Đề cương môn học Quản trị thương hiệu (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Quản trị thương hiệu (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

11 trang
Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Mô hình các nhân tố ảnh hưởng tới giá trị thương hiệu của một số trường đại học công lập ngành kinh tế và quản trị kinh doanh tại Hà Nội

Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Mô hình các nhân tố ảnh hưởng tới giá trị thương hiệu của một số trường đại học công lập ngành kinh tế và quản trị kinh doanh tại Hà Nội

164 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Mô hình các nhân tố ảnh hưởng tới giá trị thương hiệu của một số trường đại học công lập ngành kinh tế và quản trị kinh doanh tại Hà Nội

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Mô hình các nhân tố ảnh hưởng tới giá trị thương hiệu của một số trường đại học công lập ngành kinh tế và quản trị kinh doanh tại Hà Nội

6 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Một số giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu Mobifone trên thị trường thông tin di động Việt nam

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Một số giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu Mobifone trên thị trường thông tin di động Việt nam

78 trang
Bù méo tín hiệu sử dụng bộ cân bằng kết hợp FFE và DFE cho hệ thống thông tin quang cự ly ngắn tốc độ cao

Bù méo tín hiệu sử dụng bộ cân bằng kết hợp FFE và DFE cho hệ thống thông tin quang cự ly ngắn tốc độ cao

10 trang
Ảnh hưởng của niềm tin tôn giáo đến mức độ thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp

Ảnh hưởng của niềm tin tôn giáo đến mức độ thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp

6 trang
Các nhân tố ảnh hưởng tới ý định duy trì mối quan hệ lâu dài trong nhượng quyền thương mại tại Việt Nam

Các nhân tố ảnh hưởng tới ý định duy trì mối quan hệ lâu dài trong nhượng quyền thương mại tại Việt Nam

9 trang
Bài giảng Định giá thương hiệu: Chương 2 - TS. Nguyễn Ngọc Quang

Bài giảng Định giá thương hiệu: Chương 2 - TS. Nguyễn Ngọc Quang

39 trang
Bài giảng Quản trị thương hiệu: Chương 5 - Theo dõi sức mạnh thương hiệu. Đo lường giá trị tài sản thương hiệu

Bài giảng Quản trị thương hiệu: Chương 5 - Theo dõi sức mạnh thương hiệu. Đo lường giá trị tài sản thương hiệu

18 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu của điện thoại di động Samsung trên thị trường Việt Nam

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu của điện thoại di động Samsung trên thị trường Việt Nam

27 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu mối quan hệ giữa giá trị thương hiệu và dự định mua - Trường hợp thương hiệu DELL, tại thị trường máy tính xách tay Miền Trung

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu mối quan hệ giữa giá trị thương hiệu và dự định mua - Trường hợp thương hiệu DELL, tại thị trường máy tính xách tay Miền Trung

126 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp Marketing nhằm nâng cao giá trị thương hiệu cho Công ty cổ phần dược liệu và thực phẩm Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp Marketing nhằm nâng cao giá trị thương hiệu cho Công ty cổ phần dược liệu và thực phẩm Việt Nam

95 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 7: Phối hợp, thực hiện và đánh giá hoạt động MarCom

Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 7: Phối hợp, thực hiện và đánh giá hoạt động MarCom

12 trang
Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 6: Bán hàng cá nhân

Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 6: Bán hàng cá nhân

11 trang
Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 5: Quản trị hoạt động quan hệ công chúng và marketing trực tiếp

Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 5: Quản trị hoạt động quan hệ công chúng và marketing trực tiếp

33 trang
Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 4: Quản trị hoạt động quảng cáo và xúc tiến bán

Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 4: Quản trị hoạt động quảng cáo và xúc tiến bán

29 trang
Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 3: Xác định mục tiêu truyền thông marketing và phát triển chiến lược sáng tạo

Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 3: Xác định mục tiêu truyền thông marketing và phát triển chiến lược sáng tạo

26 trang
Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 2: Quá trình truyền thông và lập kế hoạch phương tiện MarCom

Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 2: Quá trình truyền thông và lập kế hoạch phương tiện MarCom

30 trang
Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 1: Khái quát về truyền thông marketing

Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 1: Khái quát về truyền thông marketing

34 trang
Bài giảng Quản trị truyền thông: Chương 5 - ThS. Phan Thuỳ Dương

Bài giảng Quản trị truyền thông: Chương 5 - ThS. Phan Thuỳ Dương

32 trang
Bài giảng Quản trị truyền thông: Chương 4 - ThS. Phan Thuỳ Dương

Bài giảng Quản trị truyền thông: Chương 4 - ThS. Phan Thuỳ Dương

23 trang
Bài giảng Quản trị truyền thông: Chương 3 - ThS. Phan Thuỳ Dương

Bài giảng Quản trị truyền thông: Chương 3 - ThS. Phan Thuỳ Dương

26 trang
Bài giảng Quản trị truyền thông: Chương 2 - ThS. Phan Thuỳ Dương

Bài giảng Quản trị truyền thông: Chương 2 - ThS. Phan Thuỳ Dương

52 trang
Bài giảng Quản trị truyền thông: Chương 1 - ThS. Phan Thuỳ Dương

Bài giảng Quản trị truyền thông: Chương 1 - ThS. Phan Thuỳ Dương

43 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 9 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 9 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

46 trang
Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Chương 9 - ThS. Nguyễn Tường Huy

Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Chương 9 - ThS. Nguyễn Tường Huy

10 trang
Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Chương 8 - ThS. Nguyễn Tường Huy

Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Chương 8 - ThS. Nguyễn Tường Huy

18 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015