Vì một nhãn hiệu gắn kết: Hãy đào tạo tốt các khách hàng của bạn
141
lượt xem 27
download
lượt xem 27
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Vì một nhãn hiệu gắn kết: Hãy đào tạo tốt các khách hàng của bạn Nếu bay từ Los Angeles tới Tokyo trên các chuyến bay của hãng JAL, bạn có thể học cách nói “how are you” bằng tiếng Nhật Bản. Ngày nay, như một phần trong chương trình giải trí trên chuyến bay, nhiều hãng hàng không lớn như Virgin Atlantic, Air France và Singapore Airlines đã đưa ra các chương trình đào tạo ngoại ngữ với hình ảnh âm thanh tương tác phục vụ khách hàng có yêu cầu . Đây là một phần trong chiến lược xây...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD