Giới thiệu tài liệu
Tải lên Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh 'Xây dựng chính sách marketing quan hệ khách hàng tại Vĩnh Hưng Riverside Resort đến năm 2015' là một nghiên cứu khoa học về việc xây dựng chính sách marketing quan hệ khách hàng tại resort Vĩnh Hưng Riverside Resort trong giai đoạn từ năm 2007 đến năm 2011. Luận văn gồm ba chương, mỗi chương mô tả cách thức xây dựng chính sách marketing quan hệ khách hàng tại resort này theo các yêu cầu khắt khe và đóng góp mới cho lĩnh vực kinh doanh dịch vụ khách sạn.
Đối tượng sử dụng
Lãnh đạo kinh doanh của resort Vĩnh Hưng Riverside Resort, nhà nghiên cứu về quản trị kinh doanh.
Nội dung tóm tắt
Luận văn 'Xây dựng chính sách marketing quan hệ khách hàng tại Vĩnh Hưng Riverside Resort đến năm 2015' bắt đầu với chi tiết các yêu cầu của resort Vĩnh Hưng Riverside Resort. Những yêu cầu này được phân tách theo một số hình thức và lĩnh vực, bao gồm từ việc xây dựng trang web, quản lý số liệu khách hàng, đánh giá chiến dịch marketing, đào tạo nhân sự, và quản lý chất lượng. Tuy nhiên, trong phần thực trạng, resort Vĩnh Hưng Riverside Resort chỉ đã thực hiện một số hoạt động marketing quan hệ khách hàng ở mức rất đơn giản, vì vậy phần này của luận văn đánh giá xem tại sao resort này chưa thực hiện được yêu cầu được đề ra. Sau đó, trong phần thiết kế chính sách marketing quan hệ khách hàng mới cho đến năm 2015, luận văn đề xuất các chi tiết về việc tạo thành các hoạt động marketing quan hệ khách hàng theo yêu cầu vừa được phân tách. Các hoạt động này bao gồm việc thiết kế trang web, quản lý số liệu khách hàng, đánh giá chiến dịch marketing, đào tạo nhân sự, và quản lý chất lượng. Ngoài ra, luận văn cũng cung cấp một số hạn chế và khó khăn trong việc thực hiện chính sách marketing quan hệ khách hàng tại resort Vĩnh Hưng Riverside Resort. Các hạn chế này có thể do sự phát triển của công cụ truyền thông và mạng xã hội, đặc biệt là việc khách hàng trở nên phản xạ lớn hơn và quan tâm hơn đến các dịch vụ của resort.