Giới thiệu tài liệu
Nghiên cứu này xây dựng chính sách marketing cho sản phẩm tour du lịch miền Trung của công ty lữ hành Vietravel tại chi nhánh Đà Nẵng, phân tích vấn đề lý luận về sản phẩm và chính sách marketing hiện tại của công ty. Nghiên cứu giới thiệu Vietravel chi nhánh Đà Nẵng, đánh giá chính sách marketing hiện tại cho sản phẩm-thị trường là tour du lịch miền Trung đối với khách du lịch Nhật Bản, và đề xuất giải pháp phát triển.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu, doanh nghiệp lữ hành và học viên chuyên ngành Kinh doanh
Nội dung tóm tắt
Nghiên cứu này tập trung vào việc xây dựng chính sách marketing hiệu quả cho sản phẩm tour du lịch miền Trung của công ty lữ hành Vietravel chi nhánh Đà Nẵng. Tuy nhiên, trước khi xây dựng một chính sách marketing hiệu quả, cần phân tích vấn đề lý luận về sản phẩm và chính sách marketing hiện tại của công ty. Cơ bản, nghiên cứu đã giới thiệu về Vietravel chi nhánh Đà Nẵng, mô tả kỹ lưỡng chính sách marketing hiện tại của công ty cho sản phẩm-thị trường là tour du lịch miền Trung đối với khách du lịch Nhật Bản. Sau đó, nghiên cứu đánh giá tình hình thị trường du lịch Nhật Bản và phân tích sự cạnh tranh trong một số khu vực. Cần thiết, nghiên cứu cũng đã giới thiệu đến các sản phẩm tour du lịch của Vietravel tại chi nhánh Đà Nẵng và tính năng đặc biệt của chúng. Tiếp theo, nghiên cứu sử dụng dữ liệu truyền thống của khu vực để phân tích tiêu cảnh hành động của khách hàng du lịch Nhật Bản, sau đó phân tích sự quan tâm của khách hàng đến sản phẩm tour du lịch miền Trung. Từ đó, nghiên cứu đã đề xuất giải pháp phát triển cho chính sách marketing của Vietravel tại chi nhánh Đà Nẵng với cách thức lựa chọn sản phẩm, giá cả, và mối quan hệ khách hàng. Cần chú ý rằng, nghiên cứu này có thể giúp doanh nghiệp lữ hành du lịch tạo ra chính sách marketing hiệu quả và tiết kiệm chi phí đối với các sản phẩm tour du lịch miền Trung trong bối cảnh thị trường du lịch Nhật Bản.