Xây dựng thương hiệu bằng cảm nhận của riêng bạn
66
lượt xem 11
download
lượt xem 11
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
“Khách hàng chỉ trả tiền khi nào, và cho những gì họ cảm thấy hài lòng” – Thương hiệu là một điều gì đó khá mơ hồ nhưng lại thâu tóm tất cả mọi yếu tố cụ thể và đặc trưng nhất của sản phẩm (tên gọi, giá cả, công dụng…) vào một hình dạng cuốn hút và dễ nhận biết. Thương hiệu không nhìn thấy hay nắm bắt được, mà chỉ có thể cảm nhận được. “Khách hàng chỉ trả tiền khi nào, và cho những gì họ cảm thấy hài lòng” –Thương hiệu là một điều gì đó...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD