Ý tưởng quảng cáo Doping cho người tiêu dùng.Nhiều người, nhất là trẻ em,
73
lượt xem 3
download
lượt xem 3
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Ý tưởng quảng cáo Doping cho người tiêu dùng .Nhiều người, nhất là trẻ em, không thể rời mắt khỏi tivi trong các chương trình quảng cáo. Slogan của các thương hiệu, các bài hát viết riêng, các thông điệp của nhiều quảng cáo ngay lập tức trở thành “ngôn ngữ đời sống.” Điều gì tạo nên ma lực đó? Ý tưởng nhân văn Clip quảng cáo hạt nêm của Nestle trong vòng 30 giây được tung ra đầu tháng 9/2010 khiến cho nhiều người phải ngỡ ngàng. Chỉ chưa đầy nửa tháng phát trên sóng của các kênh truyền hình,...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD