Giới thiệu tài liệu
Luận văn nghiên cứu về sự hài lòng của người nộp thuế đối với công tác quản lý thuế tại Chi cục Thuế thành phố Nha Trang, dựa trên khảo sát 178 người nộp thuế. Nghiên cứu cho thấy các yếu tố như sự tiện lợi, thời gian xử lý, thái độ của cán bộ thuế, mức độ hiểu biết về pháp lý và chất lượng dịch vụ có ảnh hưởng tích cực đến sự hài lòng. Nhưng thời gian chờ đợi, chi phí và khó khăn trong quá trình thực hiện nghĩa vụ thuế có thể làm giảm sự hài lòng.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu, chi cục quản lý thuế
Nội dung tóm tắt
Luận văn này mục đích đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng trong quá trình quản lý thuế tại Chi cục Thuế thành phố Nha Trang. Kết quả cho thấy những yếu tố tích cực như sự tiện lợi, thời gian xử lý, thái độ của cán bộ thuế, mức độ hiểu biết về pháp lý và chất lượng dịch vụ đều có ảnh hưởng tích cực đến sự hài lòng của khách hàng. Tuy nhiên, yếu tố như thời gian chờ đợi, chi phí và khó khăn trong quá trình thực hiện nghĩa vụ thuế có thể làm giảm sự hài lòng của khách hàng. Nghiên cứu này cung cấp những đóng góp mới về cách quản lý thuế hiệu quả tại Chi cục Thuế thành phố Nha Trang, có thể được áp dụng cho các cơ quan thuế khác.