
TÓM TẮT
Mục đích của bài nghiên cứu là đo lường mức độ ảnh hưởng của các yếu tố
đến sự hài lòng của học viên về chất lượng đào tạo khóa học IELTS tại các Trung
tâm Ngoại ngữ tại TP. HCM.
Mô hình nghiên cứu có 7 yếu tố (1) Chất lượng giáo viên và phương pháp
giảng dạy, (2) Tài liệu và phương tiện học tập, (3) Môi trường học tập, (4) Cơ sở
vật chất, (5) Cảm nhận học phí khóa học, (6) Dịch vụ tư vấn hỗ trợ online và (7)
Sự cam kết kết quả đầu ra. Từ việc nghiên cứu kết quả khảo sát 232 học viên tại
các Trung tâm Ngoại ngữ khác nhau trên địa bàn cho thấy rằng 7 yếu tố trên đều
có ảnh hưởng cùng chiều đến sự hài lòng của học viên về chất lượng dịch vụ đào
tạo khóa học IELTS tại các Trung tâm Ngoại ngữ trong khu vực. Cuối cùng, tác
giả đề xuất 7 hàm ý quản trị nhằm nâng cao sự hài lòng của học viên về chất lượng
dịch vụ đào tạo khóa học này.
Từ khóa:, Sự hài lòng, Chất lượng dịch vụ đào tạo, Chất lượng dịch vụ đào
tạo khóa học IELTS, Trung tâm Ngoại ngữ,