BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC VIỆT NAM
TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGÂN HÀNG TP.HỒ CHÍ MINH
PHẠM THỊ THẢO HIỀN
C YẾU TỐ NH HƯNG ĐN SHÀI LÒNG CỦA
HỌC VIÊN VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ ĐÀO TẠO KHOÁ
HỌC IELTS TẠI CÁC TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ KHU VỰC
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
LUẬN VĂN THẠC SĨ
Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh
Mã ngành: 8340101
Thành phố Hồ Chí Minh Năm 2024
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC VIỆT NAM
TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGÂN HÀNG TP.HỒ CHÍ MINH
PHẠM THỊ THẢO HIỀN
C YẾU TỐ NH HƯNG ĐN SHÀI LÒNG CỦA
HỌC VIÊN VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ ĐÀO TẠO KHOÁ
HỌC IELTS TẠI CÁC TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ KHU VỰC
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
LUẬN VĂN THẠC SĨ
Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh
Mã ngành: 8340101
NGƯỜI HƯỚNG DẪN KHOA HỌC: PGS.TS. NGUYỄN MINH TUẤN
Thành phố Hồ Chí Minh Năm 2024
i
LỜI CAM ĐOAN
Tác giả cam đoan rằng công trình nghiên cứu này của tác giả thực hiện.
Các nguồn thông tin, tài liệu, và ý kiến từ nghiên cứu khác đã được trích dẫn, bất
kỳ ý kiến nhân hay sự hỗ trợ từ bên ngoài đã được ghi chú ràng. Số liệu
kết qunghiên cứu này chưa được công bố cho bt kỳ tổ chức hay đơn vị nào
cũng chưa được sử dụng cho bất kỳ hình thức bằng cấp nào.
Tp. Hồ Chí Minh, ngày ... tháng ... năm 2024.
Học viên
Phạm Thị Thảo Hiền
ii
LỜI CẢM ƠN
Mở đầu, tôi xin gửi lời biết ơn chân thành sâu sắc đến Trường Đại học
Ngân Hàng Thành phố Hồ Chí Minh cùng Ban Giám hiệu nhà trường đã tạo điều
kiện thuận lợi trong suốt quá trình học tập tại trường.
Tôi xin chân thành cảm ơn các Thầy, Cô thuộc khoa Quản trị Kinh Doanh
đã truyền đạt kiến thức toàn diện, kinh nghiệm thực tiễn quý báu, giúp tôi có thêm
hành trang trong cuộc sống.
Đặc biệt, tôi bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến PGS. TS. Nguyễn Minh Tuấn.
Thầy không chỉ truyền đạt kiến thức một cách tận tình nghiêm túc, còn
nguồn cảm hứng lớn, khích lệ học viên học tập hoàn thành tốt khóa luận của
mình. Những ý kiến đóng góp của Thầy những kiến thức kinh nghiệm quý
báu cho tôi có thể hoàn thành khóa luận cũng như hỗ trợ cho công việc sau này.
Tôi xin chân thành cảm ơn!
iii
TÓM TẮT
Mục đích của bài nghiên cứu đo lường mức độ ảnh hưởng của các yếu tố
đến sự hài lòng của học viên về chất lượng đào tạo khóa học IELTS tại các Trung
tâm Ngoại ngữ tại TP. HCM.
Mô hình nghiên cứu 7 yếu tố (1) Chất lượng giáo viên phương pháp
giảng dạy, (2) Tài liệu phương tiện học tập, (3) Môi trường học tập, (4) Cơ sở
vật chất, (5) Cảm nhận học phí khóa học, (6) Dịch vụ vấn hỗ trợ online (7)
Sự cam kết kết quả đầu ra. Từ việc nghiên cứu kết quả khảo sát 232 học viên tại
các Trung tâm Ngoại ngữ khác nhau trên địa bàn cho thấy rằng 7 yếu tố trên đều
có ảnh hưởng cùng chiều đến sự hài lòng của học viên về chất lượng dịch vụ đào
tạo khóa học IELTS tại các Trung tâm Ngoại ngữ trong khu vực. Cuối cùng, tác
giả đề xuất 7 hàm ý quản trị nhằm nâng cao sự hài lòng của học viên về chất lượng
dịch vụ đào tạo khóa học này.
Từ khóa:, Sự hài lòng, Chất lượng dịch vụ đào tạo, Chất lượng dịch vụ đào
tạo khóa học IELTS, Trung tâm Ngoại ngữ,