
III
TÓM TẮT
Tên đề tài: “Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng
dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam Chi Nhánh
Tây Sài Gòn”.
Nội dung đề tài:
Cùng với xu hướng vận động phát triển của thị trường, Ngân hàng TMCP Công
Thương Việt Nam Chi Nhánh Tây Sài Gòn không ngừng hoàn thiện cung cấp các sản
phẩm, dịch vụ ngân hàng điện tử (NHĐT) đến khách hàng để đáp ứng nhu cầu ngày
càng cao của khách hàng. Đồng thời, xây dựng hình ảnh ngân hàng Ngân hàng TMCP
Công Thương Việt Nam Chi Nhánh Tây Sài Gòn, mục tiêu trở thành ngân hàng chuyển
đổi số hàng đầu với triết lý hoạt động “An toàn – hiệu quả – bền vững”. Xuất phát từ
thực tế trên, tác giả thực hiện đề án tốt nghiệp “Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng
của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Công
Thương Việt Nam Chi Nhánh Tây Sài Gòn”.
Trong đề án, tác giả sử dụng phương pháp định tính kết hợp phương pháp định
lượng, thông qua khảo sát phỏng vấn khách hàng và các yếu tố ảnh hưởng đến chất
lượng dịch vụ ngân hàng điện tử. Từ kết quả trên, chất lượng dịch vụ của NHĐT sẽ được
tác giả đưa ra đánh giá chung; kết quả đạt được, những hạn chế và nguyên nhân của
những hạn chế này. Từ đó, đề xuất các giải pháp khắc phục nhằm gia tăng sự hài lòng
của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Công
Thương Việt Nam Chi Nhánh Tây Sài Gòn. Với mục tiêu cuối cùng là tiếp tục nâng cao
và hoàn thiện chất lượng dịch vụ NHĐT tại chi nhánh.
Từ khóa: Ngân hàng điện tử, sự hài lòng khách hàng, chất lượng dịch vụ