B GIÁO DC ĐÀO TO
NGÂN HÀNG NHÀ C VIT NAM
TRƯNG ĐI HC NGÂN HÀNG THÀNH PH H CHÍ MINH
🙥🙥
🙧🙧
NGUYN TH THANH THY
CÁC YU T NH HƯNG ĐN S HÀI LÒNG CA
KHÁCH HÀNG KHI S DNG DCH V NGÂN HÀNG ĐIỆN
T TI NGÂN HÀNG TƠNG MI C PHN CÔNG
THƯƠNG VIT NAM CHI NHÁNH TÂY SÀI GÒN
ĐỀ ÁN TT NGHIP
Chuyên ngành: Qun tr kinh doanh
Mã s chuyên ngành: 8 3 4 0 1 0 1
Thành ph H Chí Minh - Năm 2024
B GIÁO DC ĐÀO TO
NGÂN HÀNG NHÀ C VIT NAM
TRƯNG ĐI HC NGÂN HÀNG THÀNH PH H CHÍ MINH
🙥🙥
🙧🙧
NGUYN TH THANH THY
CÁC YU T NH HƯNG ĐN S HÀI LÒNG CA
KHÁCH HÀNG KHI S DNG DCH V NGÂN HÀNG ĐIỆN
T TI NGÂN HÀNG TƠNG MI C PHN CÔNG
THƯƠNG VIT NAM CHI NHÁNH TÂY SÀI GÒN
ĐỀ ÁN TT NGHIP
Chuyên ngành: Qun tr kinh doanh
Mã s chuyên ngành: 8 3 4 0 1 0 1
NGƯỜI HƯỚNG DN KHOA HC: TS. TRNH HOÀNG NAM
Thành ph H Chí Minh - Năm 2024
I
LỜI CAM ĐOAN
Tôi tên: Nguyn Th Thanh Thy
Là hc viên lp cao hc Qun tr kinh doanh Khóa 08 Trường Đại Hc Ngân
Hàng Thành ph H Chí Minh.
Tôi xin cam đoan đây công trình nghiên cứu độc lp ca riêng bn thân tôi
dưới s hướng dn ca TS. Trnh Hoàng Nam. Các ngun tài liu trích dn, s liu s
dng và ni dung trung thc. Nhng ý kiến đóng góp và giải pháp để xut là ca cá nhân
tôi t vic nghiên cu và rút ra t thc tế kho sát tại Ngân hàng TMCP Công Thương
Vit Nam Chi nhánh Tây Sài Gòn.
Tác gi
(Ký, ghi rõ h tên)
Nguyn Th Thanh Thy
II
LI CM ƠN
Đầu tiên, tôi xin chân thành gi li cm ơn đến Trường Đại hc Ngân hàng Thành
ph H Chí Minh và Quý thy cô giáo trong sut thời gian qua đã giảng dy và truyn
đạt nhng kiến thức cũng như kinh nghiệm đến tôi. Giúp tôi thc hin và hoàn thành
bài nghiên cứu được tt nht.
Tiếp đó, tôi xin trân trng gi li cảm ơn sâu sắc đến TS. Trnh Hoàng Nam.
Thầy đã luôn tận tình ch bo, hướng dn tôi mt cách chi tiết, t m. Đng thi, Thy
cũng luôn động viên đồng hành cùng tôi trong sut quá trình thc hiện làm đề án
tt nghip.
Cui cùng, xin gi li cm ơn đến gia đình tôi đã giúp đỡ, h tr và to điều kin
cho tôi trong toàn b thi gian thc hiện đề án và gi li cảm ơn đến bạn bè, đồng
nghiệp đã cho tôi ý kiến đóng góp hữu ích, cũng như hỗ tr tôi trong sut quá trình làm
đề án.
Kính chúc Quý thy cô, bạn bè, đồng nghiệp và gia đình nhiều sc khe và hnh
phúc.
Tác gi
(ký, ghi rõ h tên)
Nguyn Th Thanh Thy
III
TÓM TT
Tên đ tài: “Các yếu t ảnh hưởng đến s hài lòng ca khách hàng khi s dng
dch v ngân hàng điện t tại Ngân hàng TMCP Công Thương Vit Nam Chi Nhánh
Tây Sài Gòn”.
Nội dung đề tài:
Cùng với xu hướng vận động phát trin ca th trường, Ngân hàng TMCP Công
Thương Việt Nam Chi Nhánh y Sài Gòn không ngng hoàn thin cung cp các sn
phm, dch v ngân hàng đin t (NHĐT) đến khách hàng để đáp ng nhu cu ngày
càng cao của khách hàng. Đồng thi, xây dng hình nh ngân hàng Ngân hàng TMCP
Công Thương Việt Nam Chi Nhánh Tây Sài Gòn, mc tiêu tr thành ngân hàng chuyn
đổi s hàng đầu vi triết lý hot đng “An toàn hiu qu bn vng”. Xut phát t
thc tế trên, tác gi thc hiện đề án tt nghip “Các yếu t nh hưởng đến s hài lòng
ca khách hàng khi s dng dch v ngân hàng đin t ti Ngân hàng TMCP Công
Thương Việt Nam Chi Nhánh Tây Sài Gòn”.
Trong đề án, tác gi s dụng phương pháp định tính kết hợp phương pháp định
lượng, thông qua kho sát phng vn khách hàng và các yếu t ảnh hưởng đến cht
lượng dch v ngân hàng điện t. T kết qu trên, chất lượng dch v ca NHĐT s được
tác gi đưa ra đánh giá chung; kết qu đạt được, nhng hn chế nguyên nhân ca
nhng hn chế y. T đó, đ xut các gii pháp khc phc nhằm gia tăng sự hài lòng
ca khách hàng khi s dng dch v ngân hàng điện t ti Ngân hàng TMCP Công
Thương Việt Nam Chi Nhánh Tây Sài Gòn. Vi mc tiêu cui cùng là tiếp tc nâng cao
và hoàn thin chất lượng dch v NHĐT ti chi nhánh.
T khóa: Ngân hàng điện t, s hài lòng khách hàng, chất lượng dch v