- Quan Tâm Gửi tin nhắn
-
Thành viên từ
06-05-2013
-
0 Tài liệu
1 Quan Tâm
127 Lượt xem
Thành Viên Quan Tâm (1)
Thông Tin Tài Khoản
Profile
-
Họ và tên:nguyễn thị Hạnh
-
Ngày sinh:07-08-1990
-
Giới tính:Nam
-
Tỉnh / TP:TP.HCM
-
Ngành nghề:Kinh Doanh - Tiếp Thị
-
Địa chỉ:
Contact Info
-
Nick chat:
-
Website:
Personal Info
-
Nghề nghiệp:
-
Sở thích:
-
Tài liệu vừa đọc:
-
Tài liệu vừa viết:
-
Tự giới thiệu:
-
SỰ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN Ở VIỆT NAM
“Thực hiện một nền kinh tế quốc dân chủ yếu có hai thành phần: thành phần kinh tế quốc doanh thuộc sở hữu toàn dân và thành phần kinh tế hợp tác xã thuộc sở hữu tập thể” (Điều 18 theo Hiến Pháp sửa đổi 1980). Về đất đai nhà ở có quy định cụ thể: “Nhà nước bảo hộ quyền sở hữu của công dân về thu thập hợp pháp, của cải để dành, nhà ở, tư liệu...
Thể loại: Tài Chính - Ngân Hàng » Đầu tư Bất động sản
-
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG SPSS TRONG NGHIÊN CỨU MARKETING
Ngày nay, việc ứng dụng tin học để phân tích dữ liệu trong nghiên cứu marketing là hết sức phổ biến. Có một số phần mềm được sử dụng để phân tích dữ liệu trong nghiên nghiến marketing, mỗi loại đều có những ưu nhược điểm nhất định. Do vậy, cần xác định phần mềm nào được sử dụng trong quá trình phân tích để đạt được hiệu quả cao nhất. Trong khuôn...
Thể loại: Kinh Doanh Marketing » Internet Marketing
-
BÁO CÁO: CẤU TRÚC CỦA THÔNG ĐIỆP QUẢNG CÁO
“Thông điệp quảng cáo là một thông báo bằng ngôn từ/ hình ảnh/ âm thanh (hoặc sự kết hợp các yếu tố đó) nhắm mục đích bán được hàng/ cung cấp được dịch vụ/ quảng bá được sự kiện”.Điều tốt nhất để xây dựng một kế hoạch quảng cáo là việc thể hiện được một đề cương với các bước căn bản dùng cho việc thảo kế hoạch hành động. Một kế hoạch quảng cáo...
Thể loại: Kỹ Thuật - Công Nghệ » Kiến trúc - Xây dựng
-
Lý thuyết marketing về quảng cáo
Khái niệm và bản chất của quảng cáo. Quảng cáo là việc sử dụng các phương tiện thông tin để truyền đạt tin tức về chất lượng hay ưu điểm của sản phẩm đến khách hàng
Thể loại: Kinh Doanh Marketing » Internet Marketing
-
Chiêu thị còn gọi là truyền thông marketing (Marketing communication) Chiêu thị (Promotion) là một trong bốn yếu tố của Marketing -mix. Chiêu thị không chỉ những thông báo, thuyết phục, khuyến khích thị trường tiêu thụ sản phẩm mà còn nhằm quảng bá, giao tế và bảo vệ thị phần. Chiêu thị được định nghĩa như là: sự phối hợp các nỗ lực nhằm thiết...
Thể loại: Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng