- Quan Tâm Gửi tin nhắn
-
Thành viên từ
01-03-2009
-
189 Tài liệu
22 Quan Tâm
4126 Lượt xem
Thành Viên Quan Tâm (22)
Thông Tin Tài Khoản
Profile
-
Họ và tên:khanhvi khanhvi
-
Ngày sinh:01-01-1970
-
Giới tính:Nữ
-
Tỉnh / TP:TP.HCM
-
Ngành nghề:
-
Địa chỉ:
Contact Info
-
Nick chat:
-
Website:
Personal Info
-
Nghề nghiệp:
-
Sở thích:
-
Tài liệu vừa đọc:
-
Tài liệu vừa viết:
-
Tự giới thiệu:
-
Khuyến mại cú tung đòn quyết định
Với nhiều doanh nghiệp, việc chi 3/5 ngân sách KM cuối năm là hợp lý. KM thời điểm này có thể DN tăng doanh số bán hàng, đạt mục tiêu doanh thu hết năm, “tống khứ” được hàng tồn kho và giới thiệu sản phẩm mới.
Thể loại: Kinh Doanh Marketing » Kỹ năng bán hàng
-
Không cần biết nền kinh tế biến động như thế nào, một ngành công nghiệp cụ thể biến đổi ra sao, hoặc đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ đến mức nào, một công ty luôn phải bảo vệ thị trường trước đối thủ cạnh tranh
Thể loại: Kinh Doanh Marketing » Kỹ năng bán hàng
-
Khi sở hữu một định vị khác biệt hay một thị trường hẹp, hay tạo nên một ngách mới của thị trường đã có, bạn có thể sẽ tận dụng nhanh chóng cơ hội đó để tồn tại và thành công. Những đề nghị mà bạn cung cấp sẽ đáp ứng được nhu cầu thật sự cho chỉ một nhóm người trong thị trường một cách tốt nhất, khác xa hẳn so với việc bạn đáp ứng được cho tất...
Thể loại: Kinh Doanh Marketing » Kỹ năng bán hàng
-
Khái niệm sản phẩm mới và phát triển sản phẩm mới
Đứng trên góc độ doanh nghiệp để xem xét, người ta chia sản phẩm mới thành hai loại: sản phẩm mới tương đối và sản phẩm mới tuyệt đối. Chiến lược marketing đối với sản phẩm mới tuyệt đối này thường phải được soạn thảo kỹ lưỡng hơn, đòi hỏi những thông tin chi tiết hơn về khách hàng và thị...
Thể loại: Kinh Doanh Marketing » Kỹ năng bán hàng
-
Khác biệt hóa sản phẩm trong thị trường hàng bán giữa các tổ chức – B2B
Ngày nay, hầu như tất cả các doanh nghiệp khắp mọi nơi đang tranh đấu để khác biệt hóa món hàng của họ. Họ đang mơ về một giải pháp giúp họ giành được vị trí xứng tầm thị phần của một con hổ trên thị trường, cũng như là có được hình ảnh lẫn hầu bao của các khách...
Thể loại: Kinh Doanh Marketing » Kỹ năng bán hàng
-
Định vị sản phẩm Giá cả hay quan hệ khách hàng?
Thông thường, trong chiến lược kinh doanh, giá cả sản phẩm hay dịch vụ là vấn đề nhạy cảm của công tác định vị. Theo nguyên tắc, định vị là việc tạo ra một nhận thức nhất định trong tâm lý người tiêu dùng về một sản phẩm nào đó.
Thể loại: Kinh Doanh Marketing » Kỹ năng bán hàng
-
Trong các hoạt động kinh doanh, thuật ngữ "dịch vụ khách hàng" thường được nhắc đến mà theo đó, người tiêu dùng thường đòi hỏi chất lượng "dịch vụ khách hàng" từ nhà sản xuất hoặc cung cấp dịch vụ. Tuy nhiên, liệu các công ty này có thực sự hiểu dịch vụ khách hàng là gì không? Và nếu không biết dịch vụ khách hàng là gì, họ sẽ khó lòng mà tồn tại...
Thể loại: Kinh Doanh Marketing » Kỹ năng bán hàng
-
Hãy tấn công những khách hàng tiềm năng tốt nhất của bạn
Bài viết "Hãy tấn công những khách hàng tiềm năng tốt nhất của bạn" giới thiệu đến bạn ba bước quan trọng cần thiết để đặt ra trong chiến lược phát triển kinh doanh như: Tập trung vào nhóm đối tượng đích nhỏ, xác định rõ khách hàng tiềm năng, gặp gỡ các khách hàng tiềm năng có đủ điều kiện mua hàng của...
Thể loại: Kinh Doanh Marketing » Kỹ năng bán hàng
-
Được mất sau khiếu nại của người tiêu dùng
Các ngân hàng VN nhận được bài học lớn từ vụ kiện mất tiền trong tài khoản của một khách hàng Techcombank. Dù thắng kiện sau cả hai phiên tòa, song giới chuyên môn nhận định Techcombank bị thiệt hại nhiều do hình ảnh ngân hàng bớt đẹp trong con mắt khách hàng. Giám đốc trung tâm kinh doanh thẻ một ngân hàng (đề nghị không nêu tên) cho biết,...
Thể loại: Kinh Doanh Marketing » Kỹ năng bán hàng
-
BÁO CÁO ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC Đề Tài: QUẢN LÝ CÔNG VIỆC TRÊN WEB
Khai thác các tiềm năng của Internet, Nâng cao hiệu quả quản lý, năng suất công việc Mục đích của đề án: Xây dựng chương trình QUẢN LÝ CÔNG VIỆC TRÊN WEB để một phần nào tháo gỡ các khó khăn, nhược điểm và xuất phát từ các yêu cầu thực tế của một số công ty.
Thể loại: Công Nghệ Thông Tin » Tin học văn phòng