- Quan Tâm Gửi tin nhắn
-
Thành viên từ
16-12-2009
-
0 Tài liệu
0 Quan Tâm
233 Lượt xem
Quan Tâm Đến Thành Viên (1)
Thông Tin Tài Khoản
Profile
-
Họ và tên:le quang nhat Le Quang
-
Ngày sinh:18-09-1987
-
Giới tính:Nam
-
Tỉnh / TP:Hà Nội
-
Ngành nghề:Kinh Doanh - Tiếp Thị
-
Địa chỉ:
Contact Info
-
Nick chat:
-
Website:http://www.gallewatch.com
Personal Info
-
Nghề nghiệp:
-
Sở thích:
-
Tài liệu vừa đọc:
-
Tài liệu vừa viết:
-
Tự giới thiệu:
-
HỢP ĐỒNG CHUYỂN NHƯỢNG QUYỀN SỬ DỤNG ĐẤT VÀ TÀI SẢN GẮN LIỀN VỚI ĐẤT
MẪU HỢP ĐỒNG CHUYỂN NHƯỢNG QUYỀN SỬ DỤNG ĐẤT VÀ TÀI SẢN GẮN LIỀN VỚI ĐẤT Quyển số: 01 TP/CC-SCC/HĐGD.
Thể loại: Biểu Mẫu - Văn Bản » Hợp đồng
-
Xu thế toàn cầu hoá nền kinh tế thế giới đang diễn ra với tốc độ ngày càng cao đã đem đến cho các doanh nghiệp Việt nam những thời cơ mới, đồng thời nhiêù thách thức mới nảy sinh mà các doanh nghiệp phải đối mặt. Trước bối cảnh đó, các doanh nghiệp Việt nam phải chuẩn bị những hành trang cần thiết để hoà nhập cùng sự phát triển chung của nền...
Thể loại: Luận Văn - Báo Cáo » Quản trị kinh doanh
-
Vào những năm đầu của thế kỷ 20 thì việc thiết kế và phát triển sản phẩm mới diễn ra chậm chạp và lệ thuộc chủ yếu vào nguồn lực nội bộ, công nghệ và công suất. Chia sẻ công nghệ và chuyên môn thông qua sự cộng tác chiến lược giữa người mua và người bán là một thuật ngữ hiếm khi nghe giai đoạn bấy giờ. Các quy trình sản xuất được đệm bởi tồn kho...
Thể loại: Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
-
Mạng xã hội có kinh doanh được chăng?
Mạng xã hội có kinh doanh được chăng? Tạo blog trên shop không còn là xu thế kinh doanh của giới trẻ năng động. Ngày càng nhiều các công ty, thương hiệu lớn muốn vận dụng tài nguyên ảo để làm cầu nối hiệu quả mà ít tốn kém giữa doanh nghiệp và khách hàng nhất là trong thời buổi kinh tế khó khăn. Mạng xã hội với độ phổ biến rộng rãi, tính liên...
Thể loại: Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
-
Kinh tế khó khăn có khi lại là điều tốt
Không còn nghi ngờ gì nữa, Nền kinh tế đang thu nhỏ lại. Một giai đoạn thực sự khó khăn, các doanh nghiệp lớn, nhỏ lâm vào tình trạng phá sản, thất nghiệp, lợi ích cộng đồng không được đảm bảo. Các thương hiệu, cho dù là những thương hiệu tốt nhất đang dần biến mất khỏi bản đồ, tất cả để lại cho chúng ta sự băn khoăn về điều gì sẽ...
Thể loại: Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng