- Quan Tâm Gửi tin nhắn
-
Thành viên từ
15-09-2012
-
0 Tài liệu
0 Quan Tâm
338 Lượt xem
Quan Tâm Đến Thành Viên (1)
Thông Tin Tài Khoản
Profile
-
Họ và tên:Vu van trinh trinh
-
Ngày sinh:12-02-1984
-
Giới tính:Nam
-
Tỉnh / TP:Nam Định
-
Ngành nghề:Kỹ Thuật - Công Nghệ
-
Địa chỉ:nam dinh
Contact Info
-
Nick chat:trinhnd
-
Website:0
Personal Info
-
Nghề nghiệp:cn
-
Sở thích:c nghe
-
Tài liệu vừa đọc:dien
-
Tài liệu vừa viết:0
-
Tự giới thiệu:nm
-
Giáo trình vi xử lý - Giao tiếp với các thiết bị dơn giản
Giáo trình vi xử lý Giao tiếp với các thiết bị dơn giản CHƯƠNG 4: GIAO TIẾP VỚI CÁC THIẾT BỊ ĐƠN GIẢN 1. Giao tiếp LED (Light Emitting Diode) Để giúp cho người sử dụng có thể giao tiếp với máy móc thiết bị điều khiển, ta cần phải có một màn hình hiển thị số và chữ...
Thể loại: Kỹ Thuật - Công Nghệ » Điện - Điện tử
-
Bài giảng môn học vi xử lý - Trần Thiên Thanh
Việc tích hợp thêm các ngoại vi vào trong cùng một IC với CPU tạo ra nhiều lợi ích như làm giảm thiểu các ghép nối bên ngoài, giảm thiểu số lượng linh kiện điện tử phụ, giảm chi phí cho thiết kế hệ thống, đơn giản hóa việc thiết kế, nâng cao hiệu suất và tính linh hoạt. Trong tài liệu này, ranh giới giữa hai khái niệm “vi xử lý” và “vi điều...
Thể loại: Kỹ Thuật - Công Nghệ » Điện - Điện tử
-
Chương 2: Diod chỉnh lưu và các mạch ứng dụng
Diod gồm 1 tiếp xúc p-n và 2 điện cực đưa ra từ 2 miền. Điện cực đưa ra từ miền bán dẫn loại p, n lần lượt gọi là cực Anod (A), cực Katod (K).
Thể loại: Kỹ Thuật - Công Nghệ » Điện - Điện tử
-
Giáo trình SỬA CHỮA XE MÁY - Phần thực hành 3
Chương 6: SỬA CHỮA HỆ THỐNG ĐIỆN 1. Kiểm tra hệ thống đánh lửa. a. Chiều quay của vôlăng khi động cơ làm việc. - Nhìn vào mũi tên chỉ chiều quay của vôlăng. - Đạp cần khởi động xác định chiều quay. b. Dấu đặt lửa. Ở Honda dấu chữ F ngang với dấu khoét trên cacte là điểm đặt lửa. c. Đặt lửa. Ứ với T và F ta có 2 cách đặt lửa. Trang 41 CÁC...
Thể loại: Kỹ Thuật - Công Nghệ » Cơ khí - Chế tạo máy
-
Giáo trình SỬA CHỮA XE MÁY - Phần thực hành 2
Chương 4: SỬA CHỮA HỆ THỐNG BÔI TRƠN VÀ HỆ THỐNG LÀM MÁT 1. Đối với hệ thống làm mát. - Thường xuyên vệ sinh sạch sẽ vỏ máy đặc biệt là xilanh, nắp máy không dầu, bùn đất bán dày, không để gẫy cánh tản nhiệt. - Trường hợp máy quá nóng phải kiểm tra sửa chữa ngay. 2. Đối với hệ thống bôi trơn. Trong quá trình hoạt động dầu nhờn ở cacte sẽ bị hao...
Thể loại: Kỹ Thuật - Công Nghệ » Cơ khí - Chế tạo máy