- Quan Tâm Gửi tin nhắn
-
Thành viên từ
18-06-2009
-
0 Tài liệu
0 Quan Tâm
1043 Lượt xem
Quan Tâm Đến Thành Viên (1)
Thông Tin Tài Khoản
Profile
-
Họ và tên:Trương Bằng
-
Ngày sinh:13-05-1979
-
Giới tính:Nam
-
Tỉnh / TP:TP.HCM
-
Ngành nghề:Kinh Doanh - Tiếp Thị
-
Địa chỉ:Phạm Văn Hai, Q.Tân Bình, TpHCM
Contact Info
-
Nick chat:
-
Website:www.facebook.com/truongbang2
Personal Info
-
Nghề nghiệp:Digital Marketing
-
Sở thích:Bơi lội
-
Tài liệu vừa đọc:
-
Tài liệu vừa viết:
-
Tự giới thiệu:4-eye-boy, 41-year-old, Digital Marketing
-
Slide thuyết trình về Marketing mix (Tài liệu tiếng Anh)
What is the marketing mixWhat is the marketing mix? Some key points to successful marketing.
Thể loại: Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
-
Đề tài: Kế hoạch Digital Marketing online ILLY COFFEE
Nội dung đề tài: Kế hoạch Digital Marketing online ILLY COFFEE giới thiệu về lịch sử hình thành, marketing online như thế nào, khách hàng, đối thủ cạnh tranh, hình thức hoạt động,...Hy vọng đây là tài liệu tham khảo hữu ích cho bạn.
Thể loại: Luận Văn - Báo Cáo » Quản trị kinh doanh
-
Chiến lược marketing của cafe Trung Nguyên
Chiến lược marketing của Cafe Trung Nguyên là gì? Các cách tiếp cận thị trường như thế nào? Định hướng phát triển của công ty ra sao? Tất cả sẽ có trong tài liệu Chiến lược marketing của cafe Trung Nguyên dưới đây, mời các bạn cùng tham khảo.
Thể loại: Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
-
Bài thuyết trình nhóm: Chiến lược Marketing Mix của Cà phê Trung Nguyên
Bài thuyết trình nhóm bằng ngôn ngữ tiếng Anh về chủ đề Chiến lược Marketing Mix của Cà phê Trung Nguyên. Mời các bạn tham khảo bài thuyết trình của nhóm lớp KTDTB.
Thể loại: Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
-
Thuyết trình Marketing hỗn hợp
Giới thiệu sản phẩm thông qua chiến lược marketing hỗn hợp: NIVEA là một thương hiệu nổi tiếng, mang tầm vóc quốc tế với các dòng sản phẩm chăm sóc da và sắc đẹp chất lượng cao. Có thể phát triển thị trường bằng cách: tìm sản phẩm lấp đầy chỗ trống trên thị trường, kết hợp sự cân bằng của bốn yếu tố: sản phẩm, giá, kênh phân phối, truyền thông -...
Thể loại: Kinh Doanh Marketing » Kế hoạch kinh doanh
-
CEO.25: Bộ Tài Liệu Ứng Dụng Công Nghệ Thông Tin và Thương Mại Điện Tử Trong Kinh Doanh
Trong giai đoạn hiện nay, công nghệ thông tin là một yếu tố góp phần quan trọng trong việc đổi mới phương thức quản lý, điều hành kinh doanh và sản xuất. Đồng thời, việc áp dụng thương mại điện tử trong kinh doanh ngày càng được nhiều doanh nghiệp triển khai. Tuy nhiên, làm thế nào để ứng dụng hiệu quả công nghệ...
Số tài liệu: 240 Ngày download: 14-05-2020 08:40
-
CMO.03: Bộ Tài Liệu Hệ Thống Quản Trị Marketing Thương Hiệu
Muốn tồn tại, doanh nghiệp của bạn phải không ngừng sáng tạo để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm tạo ra sự khác biệt hóa hay tạo ra lợi thế cạnh tranh bền vững trong thị trường kinh tế. Nhưng điều đó là chưa đủ, để phát triển vượt bậc, doanh nghiệp cần phải thiết kế, xây dựng và vận hành hệ thống marketing...
Số tài liệu: 385 Ngày download: 14-05-2020 08:29
-
CEO.10: Bộ 101 Tài Liệu Xây Dựng KPI Cho Doanh Nghiệp
Mời các bạn cùng tham khảo Bộ tài liệu KPI dành cho doanh nghiệp mà TaiLieu.VN tổng hợp dưới đây. KPI là cụm từ viết tắt của Key Performance Indicator, đây là chỉ số đánh giá hiệu suất công việc của cá nhân/phòng ban trong tổ chức/công ty. Thông qua chỉ số này, doanh nghiệp có thể đánh giá toàn bộ hoạt động của...
Số tài liệu: 101 Ngày download: 14-05-2020 08:27