10 Bài thuyết trình về chiến lược marketing dành cho các bạn tham khảo
Chia sẻ: Lê Thị Chị | Ngày: | 10 tài liệu
lượt xem 210
download
Đây là 10 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về
10 Bài thuyết trình về chiến lược marketing dành cho các bạn tham khảo
Tóm tắt nội dung
Tổng hợp các bài thuyết trình hay nhất về chiến lược marketing ,chiến lược các thương hiệu nổi tiếng để nắm bắt thêm được thông tin về các cách chiến lược của sản phẩm này thì các bạn nên tham khảo bộ sưu tập này.
Bình luận (0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Tài liệu trong BST: 10 Bài thuyết trình về chiến lược marketing dành cho các bạn tham khảo
Chiến lược marketing của cafe Trung Nguyên
18p 8024 2657
Chiến lược marketing của Cafe Trung Nguyên là gì? Các cách tiếp cận thị trường như thế nào? Định hướng phát triển của công ty ra sao? Tất cả sẽ có trong tài liệu Chiến lược marketing của cafe Trung Nguyên dưới đây, mời các bạn cùng tham khảo.
báo cáo marketing Chiến lược Marketing mix của Viettel
36p 927 169
ĐẶT VẤN ĐỀ 1.1 Tính cấp thiết Ngành điện thử viễn thông đang phát triển như vũ bão. Điện thoại di động không còn là đồ vật xa xỉ. Khi Viettel mới tham gia thị trường, 97% thị phần đều do hai doanh nghiệp thuộc VNPT nắm giữ. Vậy để thành công Viettel đã làm gì trong hoạt động marketing? Chiến lược marketing mix của công ty? = “Tìm hiểu chiến lược Marketing Mix của công ty viễn thông quân đội Viettel”...
-
26p 254 51
Mức độ thâm nhập mạng di động mới ở mức trung bình. •Thị trường viễn thông Việt Nam vẫn là một cơ hội kinh doanh tốt, đồng thời cũng là một thử thách thú vị đối với GTel Mobile và thương hiệu BeelineVN.Đối thủ cạnh tranh • Mobifone: – Vị thế : Tính đến cuối năm 2009 Mobifone đang có 35 triệu thuê bao. – Các chiến lược : • Tung ra các bộ kit (hòa mạng mới) trả trước có mệnh giá 65.000 đồng • Tăng tài khoản kính hoạt lên 120.000 đồng ( trước là 100.000 đồng) bằng đúng tài khoản Beeline khuyến mại. • Các chính sác ưu đãi đối với thuê bao...
Bài Tập tình Huống Maketing Chiến lược Maketing của Trà Thảo Mộc
26p 469 114
Chiến lược Maketing của Trà Thảo Mộc Dr.Thanh Giới Thiệu Khởi đầu từ một cở sở sản xuất bia với thương hiệu Bia Bến Thành chuyên phục vụ người có thu nhập trung bình thấp, ngày nay Tân Hiệp Phát đang sở hữu hàng loạt sản phẩm đa dạng từ nước tăng lực Number One, trà xanh Không độ, nước giải nhiệt, nước hoa quả ép… Sản phẩm đánh dấu sự thành công vượt trội nhất của Tân Hiệp Phát trên thị trường là khi họ tung ra trà Dr.thanh với câu slogan không thể hay hơn “Thanh nhiệt cơ thể”. Lý...
CHIẾN LƯỢC MARKETING ĐỊA PHƯƠNG NHẰM THU HÚT KHÁCH DU LỊCH ĐẾN THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG
42p 688 202
Marketing là việc nhận dạng ra được những gì mà con người và xã hội cần. Một sản phẩm nếu được tạo ra mà không ai có nhu cầu dùng và mua thì sẽ không bán ra được, từ đó sẽ không có lãi. Mà nếu vậy, thì sản xuất sẽ trở thành không sinh lợi. Do đó, định nghĩa ngắn nhất mà ta có được đó là nhận dạng được nhu cầu một cách có lợi. Hiệp hội Marketing Mỹ (American Marketing Association, AMA) cho định nghĩa sau: "Marketing là một nhiệm vụ trong cơ cấu tổ chức và là...
Báo cáo: Phân tích chiến lược marketing của hãng coca cola
35p 1990 653
Giới thiệu về công ty cocacola, phân tích môi trường vĩ mô, mô hình năm lực lượng cạnh tranh, phân tích chiến lược marketing. Năm 1886, lần đầu tiên Coca-Cola được giới thiệu đến công chúng. Ngày nay, tên nước giải khát Cocacola gần như được coi là một biểu tượng của nước Mỹ, không chỉ ở Mỹ.
Thuyết trình Chiến lược marketing dòng sản phẩm xe mô tô của công ty Honda Việt Nam
25p 895 773
Thuyết trình Chiến lược marketing dòng sản phẩm xe mô tô của công ty Honda Việt Nam có nội dung: giới thiệu công ty Honda Việt Nam, chiến lược sản phẩm, chiến lược giá cả, chiến lược phân phối sản phẩm, chiến lược quảng bá sản phẩm.
Thuyết trình Marketing hỗn hợp
28p 669 198
Giới thiệu sản phẩm thông qua chiến lược marketing hỗn hợp: NIVEA là một thương hiệu nổi tiếng, mang tầm vóc quốc tế với các dòng sản phẩm chăm sóc da và sắc đẹp chất lượng cao. Có thể phát triển thị trường bằng cách: tìm sản phẩm lấp đầy chỗ trống trên thị trường, kết hợp sự cân bằng của bốn yếu tố: sản phẩm, giá, kênh phân phối, truyền thông - Marketing hỗn hợp.
Bài thuyết trình nhóm: Chiến lược Marketing Mix của Cà phê Trung Nguyên
20p 3808 1282
Bài thuyết trình nhóm bằng ngôn ngữ tiếng Anh về chủ đề Chiến lược Marketing Mix của Cà phê Trung Nguyên. Mời các bạn tham khảo bài thuyết trình của nhóm lớp KTDTB.
Thuyết trình: Phân tích chiến lược Marketing dịch vụ của Saigontourist
30p 1949 267
Thuyết trình: Phân tích chiến lược Marketing dịch vụ của Saigontourist trình bày tổng quan về cơ sở lý thuyết, phân tích chiến lược marketing dịch vụ hãng du lịch Saigontourist và đề xuất giải pháp cho chiến lược marketing dịch vụ.
BỘ SƯU TẬP BẠN MUỐN TẢI