intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

8 Đề thi thử Đại học, Cao đẳng môn Tiếng Anh hay nhất

Chia sẻ: Vu Nhung | Ngày: | 8 tài liệu

6.181
lượt xem
2.398
download

Đây là 8 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/8

8 Đề thi thử Đại học, Cao đẳng môn Tiếng Anh hay nhất
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tài liệu tham khảo, tuyển tập đề thi Cao đẳng, Đại học môn tiếng Anh giúp các bạn ôn thi môn tiếng Anh tốt và đạt kết quả cao trong kỳ thi tuyển sinh sắp tới.

Lưu
Bộ sưu tập đề thi thử môn Tiếng Anh dành cho các bạn đang ôn thi khối D và các bạn có nhu cầu tham khảo học tập. Các đề thi môn Anh sẽ giúp các bạn rèn luyện kỹ năng làm bài thi trắc nghiệm và rút ra những kinh nghiệm hữu ích để đạt thành công và kết quả tốt nhất trong kỳ thi tuyển sinh Đại học - Cao đẳng sắp tới.

Tài liệu trong BST: 8 Đề thi thử Đại học, Cao đẳng môn Tiếng Anh hay nhất

  1. Đề thi thử Đại học, Cao đẳng môn tiếng Anh - Trường ThPT Cửa Lò (Đề 1)

    pdf 8p 266 118

    Tham khảo đề thi thử Đại học môn tiến Anh khối D của trường THTP Cửa Lò - Nghệ An, đề thi thử mang đến cho bạn những câu hỏi trắc nghiệm giúp củng cố kiến thức và kinh nghiệm làm bài.

  2. Đề thi thử Đại học, Cao đẳng môn tiếng Anh - Trường THPT Cửa Lò (Đề 2)

    pdf 8p 209 51

    Tài liệu tham khảo: Đề thi thử Cao đẳng, Đại học môn tiếng Anh của trường THPT Cửa Lò - Nghệ An giúp các bạn ôn thi môn tiếng Anh tốt và đạt kết quả cao trong kỳ thi tuyển sinh sắp tới. Mời các bạn cùng tham khảo.

  3. Đề thi thử Đại học, Cao đẳng môn tiếng Anh - Trường THPT Cửa Lò (Đề 3)

    pdf 8p 185 44

    Tham khảo đề thi thử Cao đẳng, Đại học môn tiếng Anh của trường THPT Cửa Lò - Nghệ An giúp các bạn ôn thi môn tiếng Anh tốt và đạt kết quả cao trong kỳ thi tuyển sinh sắp tới. Chúc các bạn thành công với tài liệu tham khảo này.

  4. Đề thi thử Đại học, Cao đẳng môn tiếng Anh - Trường THPT Cửa Lò (Đề 4)

    pdf 8p 173 42

    Tài liệu đề thi thử Cao đẳng, Đại học môn tiếng Anh của trường THPT Cửa Lò giúp các bạn ôn thi môn tiếng Anh tốt và đạt kết quả cao trong kỳ thi tuyển sinh sắp tới. Chúc các bạn đạt kết quả tốt nhất với tài liệu tham khảo này.

  5. Đề thi thử Đại học, Cao đẳng môn tiếng Anh - Trường THPT Cửa Lò (Đề 5)

    pdf 7p 130 30

    Tài liệu tham khảo: Đề thi Cao đẳng, Đại học môn tiếng Anh giúp các bạn ôn thi môn tiếng Anh tốt và đạt kết quả cao trong kỳ thi tuyển sinh Đại học sắp tới. Mời các bạn cùng tham khảo và ôn luyện với đề thi thử này.

  6. Đề thi thử Đại học, Cao đẳng môn tiếng Anh năm 2010 khối D - Trường THPT Bố Hạ

    pdf 7p 456 46

    Tham khảo đề thi thử Đại học năm 2010 môn tiếng Anh khối D giúp các bạn củng cố kiến thức và trau dồi kinh nghiệm làm bài thi trắc nghiệm để đạt kết quả tốt nhất trong kỳ thi tuyển sinh Đại học - Cao đẳng sắp tới.

  7. Đề thi thử Đại học lần 1 môn tiếng Anh khối D năm 2011 - Mã đề 023

    pdf 7p 1011 71

    Đề thi thử Đại học môn tiếng Anh năm 2011 dành cho các bạn tham khảo học tập và ôn thi Đại học khối D. Đề thi trắc nghiệm sẽ là tài liệu tham khảo luyện tập hữu ích cho các bạn.

  8. Đề thi thử Đại học môn tiếng Anh khối D năm 2010 - (Mã đề 413)

    pdf 5p 507 126

    Tham khảo đề thi thử Đại học môn tiếng Anh năm 2010 dành cho các bạn đang ôn thi Đại học khối D, đề thi thử mang đến cho bạn những câu hỏi trắc nghiệm giúp củng cố kiến thức và rèn luyện kỹ năng làm bài. Mời các bạn cùng tham khảo.

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
3=>0