intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Học tốt môn vật lý đại cương với 10 giáo trình hay nhất

Chia sẻ: Huongquynh Quynh | Ngày: | 10 tài liệu

2.924
lượt xem
175
download

Đây là 10 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/10

Học tốt môn vật lý đại cương với 10 giáo trình hay nhất
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tổng hợp 10 giáo trình Vật Lý Đại Cương với những kiến thức cơ bản nhất về các động lực học chất điểm, các định lý - nguyên lý vật lý,lý thuyết và bài tập về sóng điện từ,trường tĩnh điện. Tài liệu dành cho giảng viên và sinh viên cùng tham khảo để dạy và học tốt hơn.

Lưu

Tài liệu trong BST: Học tốt môn vật lý đại cương với 10 giáo trình hay nhất

  1. Tập 2 Đại cương Vật lí

    pdf 493p 689 228

    Nội dung gồm 15 chương, trình bày về định luật Coulomb và điện trường, định luật Gauss, điện thế, điện dung, điện môi và năng lượng của điện trường, dòng điện và điện trở, từ trường, các nguồn của từ trường,...Đây là tài liệu tham khảo hữu ích cho bạn khi nghiên cứu và học tập về lĩnh vực Vật lý học.

  2. Vật lí đại cương - Các nguyên lý và ứng dụng - Tập 3: Quang học và vật lí lượng tử - Trần Ngọc Hợi (chủ biên)

    pdf 420p 1540 526

    Vật lí đại cương - Các nguyên lí và ứng dụng - Tập 3: Quang học và vật lí lượng tử gồm 13 chương, trình bày về quang hình học, giao thoa ánh sáng, nhiễu xạ ánh sáng, phân cực ánh sáng, thuyết tương đối, lượng tử hóa bức xạ điện từ, cơ học lượng tử, nguyên tử và bảng tuần hoàn các nguyên tố, vật rắn tinh thể và laze, hạt nhân nguyên tử và hạt cơ bản, vật lí các sao. Mời bạn đọc cùng tham khảo.

  3. Bài giảng Vật Lý Đại cương (A1) - Học viện công nghệ Bưu Chính Viễn Thông

    ppt 178p 1926 520

    Tài liêụ tham khảo bài giảng về Vật lý đại cương ((A1)) dùng cho sinh viên hệ đào tạo đại học từ xa. Động học nghiên cứu các đặc trưng của chuyển động cơ học (phương trình chuyển. vật lý có quan hệ mật thiết với toán học. Các lý thuyết vật lý là bất biến khi biểu diễn dưới dạng các quan hệ toán học.

  4. Sách bài giảng Vật Lý Đại cương A2 - Học viện công nghệ Bưu Chính Viễn Thông

    pdf 168p 1116 293

    Tham khảo sách 'sách bài giảng vật lý đại cương a2 - học viện công nghệ bưu chính viễn thông', khoa học tự nhiên, vật lý phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

  5. Giáo trình Vật lý đại cương - Lương Duyên Bình

    pdf 266p 1717 308

    Các chương động lực học chất điểm, động lực học hệ chất điểm, năng lượng, chuyển động chất lưu, vật lý thống kê cổ điển, thuyết tương đối hẹp Anhstanh, chuyển pha là các nội dung chính của giáo trình. Sinh viên tham khảo sách này để nâng cao kiến thức của mình trong môn học vật lý đại cương.

  6. Sách hướng dẫn học tập Vật lý đại cương A1

    pdf 104p 3734 801

    Môn Vật lý học là môn khoa học tự nhiên nghiên cứu các dạng vận động tổng quát nhất của thế giới vật chất để nắm được các qui luật, định luật và bản chất của các sự vận động vật chất trong thế giới tự nhiên. Con người hiểu biết những điều này để tìm cách chinh phục thế giới tự nhiên và bắt nó phục vụ con người. Để tìm hiểu sau hơn về Vậy lý đại cương, mời các bạn cùng tham khảo tài liệu.

  7. Giáo trình Vật lí đại cương Tập 1 - Lương Duyên Bình

    pdf 157p 455 133

    Giáo trình Vật lí đại cương Tập 1 trình bày các vấn đề về cơ học, động lực học chất điểm, động lực học vật rắn, năng lượng, trường hấp dẫn, vật lí thống kê cổ điển, cơ sở nhiệt động lực học. Mục đích của môn học nhằm hình thành cho sinh viên những kiến thức cơ bản về vật lí, góp phần tạo nền tảng cho khoa học ở bậc đại học, hình thành cho sinh viên những cơ sở học và nghiên cứu các ngành kĩ thuật, công nghiệp tiên tiến. Mời bạn đọc tham khảo.

  8. Vật lý đại cương 2 - Thực hành

    pdf 130p 836 136

    Nội dung tài liệu nhằm trang bị cho sinh viên những kỹ năng sử dụng và khảo sát cho hệ đo lường phức tạp sử dụng các thiết bị và phương diện đo lường hiện đại như các máy đo, đếm tần số, dao động ký điện từ, đặc biệt các hệ thống đo lường ghép nối với máy tính PC. Sinh viên ngoài việc phải nắm bắt được bản chất vật lí của hiện tượng khảo sát còn được làm quen với việc xử lí các kết quả đo trên máy tính PC nhờ các chương trình đã cài đặt sẵn.

  9. Giáo trình Thực tập vật lý đại cương A1 - Trần Kim Cương

    pdf 84p 1238 374

    Giáo trình Thực tập vật lý đại cương A1 nhằm mục đích khảo sát một số hiện tượng và kiểm nghiệm một số định luật đã học trong chương trình Vật lý đại cương, làm quen và sử dụng một số dụng cụ máy móc, dụng cụ phức tạp hơn trong nghiên cứu khoa học, biết phương pháp nghiên cứu và làm công tác thực nghiệm, rèn luyện tác phong và những đức tính cần thiết của người làm công tác thực nghiệm khoa học.

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2