intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Mẹo hay nhà bếp dành cho bà nội trợ

Chia sẻ: Luong My | Ngày: | 10 tài liệu

1.215
lượt xem
69
download

Đây là 10 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/10

Mẹo hay nhà bếp dành cho bà nội trợ
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Để trở thành những bà nội trợ khéo léo và thông thái thì bạn đừng bỏ qua những bí quyết dưới đây nhé. Bộ sưu tập những mẹo vặt hay và kinh nghiệm nấu ăn ngon, chọn thực phẩm tươi, nhà bếp sạch sẽ ...đều được giới thiệu tại đây. Mời các bạn tham khảo

Lưu

Tài liệu trong BST: Mẹo hay nhà bếp dành cho bà nội trợ

  1. Mẹo vặt nhà bếp Luộc trứng không bị nứt

    pdf 8p 194 10

    Khi luộc, trứng gà trứng vịt thường hay bị nứt vỏ làm cho nước lọt vào trong trứng, gây ra mùi tanh và không đẹp. Muốn chúng không bị nứt, bạn chỉ cần cho vào nồi chút muối hoặc lấy chanh xát xung quanh vỏ trứng.

  2. Mẹo chùi rửa bếp bằng các nguyên liệu tự nhiên

    pdf 9p 171 16

    Thay vì phải chọn những dung dịch chùi rửa bày bán trong siêu thị, tại sao bạn lại không thử lau chùi các vật dụng trong nhà bằng những chất tẩy rửa tự nhiên có sẵn? Xem nào, hàn the, muối. Đặc biệt là tủ lạnh nhà bạn luôn có sẵn chanh đúng không nào?

  3. Mẹo cắt hành không sợ cay mắt

    pdf 7p 95 3

    Các chị em làm nội trợ thường rất e ngại với "nhiệm vụ" cắt hành bởi càng cắt thì nước mắt lại càng tuôn ra như khóc. Tại sao việc cắt hành thường khiến bạn chảy nước mắt? Đó là do loại khí bắn ra từ củ hành có tính kích thích cao, khi gặp nước mắt sẽ tạo thành axit sulfuric.

  4. Giải cứu món ăn bị mặn

    pdf 7p 123 16

    Món ăn bị mặn do đã lỡ tay nêm quá nhiều muối là tình huống thường gặp đối với các bà nội trợ. Làm thế nào để món ăn đỡ mặn và dễ ăn hơn? Bạn có thể xử lý rắc rối này bằng cách sử dụng một số thành phần khá đơn giản sẵn có trong bếp.

  5. 8 mẹo làm sạch bếp

    pdf 8p 109 8

    Hãy cùng Xinh xinh khám phá những mẹo làm sạch bệ bếp, dụng cụ làm bếp và sàn nhà bằng những vật dụng rất tự nhiên hàng ngày nhé! 1. Loại bỏ những vết ố trên bệ bếp bằng đá với Hidro peroxit (nước oxi già)

  6. Sử dụng tủ lạnh hiệu quả

    pdf 7p 152 31

    Điện tiêu tốn cho tủ lạnh phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Tủ lạnh đã trở nên quen thuộc và là vật dụng không thể thiếu trong các gia đình. Tuy vận hành, sử dụng đơn giản nhưng nó vẫn đòi hỏi phải có một số hiểu biết nhất định. Nếu không tủ có thể bị hỏng, blốc bị cháy, hoặc tiêu tốn điện năng cao.

  7. Bí quyết chọn thịt

    pdf 7p 62 20

    Thịt tươi phải đảm bảo các yêu cầu sau: + Màng ngoài thịt khô, không bị Ảnh: images thịt mềm, có độ dính. + Khối thịt rắn chắc, có độ đàn hồi. Có màu đỏ tươi đối với thịt bò và màu hồng nhạt đối với thịt heo.

  8. Mẹo nhỏ trong nhà bếp - 2

    pdf 8p 123 15

    Mẹo nhỏ trong nhà bếp Làm thế nào để giữ sữa tươi được lâu, cho nồi xoong luôn sạch bóng... Chuyện đó trở thành "nhỏ như con thỏ" khi bạn tham khảo một số mẹo vặt sau 1 - Khử mùi hôi cho hộp đựng thức ăn Các hộp

  9. Sai lầm cần tránh khi chế biến thức ăn

    pdf 10p 156 34

    Là người nội trợ, bạn luôn quan tâm đến việc chế biến các món ăn cho gia đình sao cho vừa ngon, hấp dẫn nhưng cũng phải đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng và an toàn. Để làm được điều đó, trước hết bạn cần loại trừ những sai lầm sau đây khi chế biến thực phẩm.

  10. Những mẫu giá đựng đồ đẹp cho nhà bếp

    pdf 15p 113 4

    Những chiếc giá đựng đồ trong nhà bếp luôn là đề tài gợi nhiều cảm hứng cho các nhà thiết kế nội thất. Có những gia chủ thích đồ đạc phải được che đậy, có người lại thích trưng ra.

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2