Một vài mẹo quản lý thời gian
Chia sẻ: Phung Tuyet | Ngày: | 10 tài liệu
lượt xem 167
download
Đây là 10 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về
Quản lý thời gian là một trong những kỹ năng cần thiết trong cuộc sống thời hiện đại. Một người không có khả năng quản lý thời gian có thể làm ảnh hưởng tới công sức và thời gian của nhiều người khác khi làm việc theo nhóm. Kỹ năng này chi phối trong khá nhiều lĩnh vực đòi hỏi việc chuẩn thời gian. Quản lý thời gian tốt không chỉ tiết kiệm thời gian và công sức của bạn, đồng thời còn giảm thiểu tình trạng căng thẳng. Vietnamlearning xin giới thiệu với các bạn một số mẹo quản lý thời gian đã được đúc rút từ kinh nghiệm của nhiều chuyên gia trên thế giới. 1. Nắm vững được điều gì là quan trọng nhất. Cần xác định rõ các điểm quan trọng nhất của vị trí làm việc bởi sự nỗ lực sẽ tạo nên thành công.
Bình luận (0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Tài liệu trong BST: Một vài mẹo quản lý thời gian
Bí quyết quản lý thời gian hiệu quả
1p 1140 406
“Thời gian là vàng bạc” một khái niệm đã trở lên quen thuộc với tất cả mọi người. Sức ép từ cuộc sống, công việc, trách nhiệm với gia đình, dung hòa các mối quan hệ trong một quỹ thời gian không thay đổi đang làm cho bao người “thực sự khốn khổ” với thời gian biểu của mình. “ước gì mỗi ngày có 48h”, “giá như mình có thêm thời gian”, “biết thế mình nên làm công việc này trước”… đang trở thành những câu cửa miệng của nhiều người. Vậy đâu sẽ là bí quyết để bạn có...
11 Mẹo Quản Lý Thời Gian Hiệu Quả
5p 423 151
Tham khảo tài liệu '11 mẹo quản lý thời gian hiệu quả', kỹ năng mềm, kỹ năng quản lý phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả
Cách quản lý thời gian hiệu quả
4p 313 73
“Thời gian là vàng bạc” một khái niệm đã trở lên quen thuộc với tất cả mọi người. Sức ép từ cuộc sống, công việc, trách nhiệm với gia đình, dung hòa các mối quan hệ trong một quỹ thời gian không thay đổi đang làm cho bao người “thực sự khốn khổ”… “Ước gì mỗi ngày có 48h”, “giá như mình có thêm thời gian”, “biết thế mình nên làm công việc này trước”… đang trở thành những câu cửa miệng của nhiều người. Vậy đâu sẽ là bí quyết để bạn có thể quản lý thời gian của...
Bí quyết quản lý thời gian của người thành đạt
6p 263 76
Brian Tracy, bậc thầy về nghệ thuật quản lý thời gian, nói rằng “chúng ta không bao giờ có đủ thời gian để làm mọi việc mình muốn, nhưng chúng ta luôn có đủ thời gian để làm những việc quan trọng nhất! Khả năng tập trung vào những việc quan trọng nhất, và hoàn thành những việc đó với kết quả tốt nhất chính là chìa khóa đem lại thành công.
-
5p 167 29
1. Quản lý thời gian trong doanh nghiệp. Bạn là một nhà quản lý, vậy bạn sẽ chia thời gian như thế nào đây để có thể điều hành tốt các công việc trong doanh nghiệp mình lại vừa điều hòa được cuộc sống. Những phân tích dưới đây cho bạn nguyên lý cơ bản trong việc quản lý thời gian. Câu chuyện cũng khá bất ngờ trong một buổi nói chuyện với nhóm các doanh nhân thành đạt, một anh bạn là doanh nhân đ ứng trước mọi người mỉm cười nói: "Sau đây là một câu hỏi trắc...
Bí quyết giúp bạn quản lý thời gian
3p 255 92
Tạo ra 1 danh sách công việc và tạo thói quen cập nhật nó thường xuyên. Bao gồm những việc cần-làm-gấp và việc chưa-cần-làm-gấp để bạn sẽ không bao giờ phải quên hay bỏ sót bất cứ việc gì. Quản lý thời gian chính là quản lý bản thân, nghĩa là làm cho những cam kết của bản thân trở nên có tổ chức hơn, duy trì mức độ tập trung và sử dụng thời gian của bạn sao cho có lợi nhất. Dưới đây là một số bí quyết giúp bạn trở nên chủ động với thời gian của...
10 kỹ xảo và bí quyết quản lý thời gian
3p 450 201
Quản lý thời gian là một kỹ xảo rất đặc biệt mà trong trường học không ai dạy bạn nhưng trong thực tế bạn rất cần học được, nếu không thì bất kể bạn thông minh đến mấy bạn vẫn không thể sắp xếp tốt những tin tức bạn nắm bắt được; bất kể trong công việc bạn có nhiều kinh nghiệm đến mấy cũng không thể kéo dài thời gian. Những người trẻ tuổi nên biết điều này bởi quản lý thời gian đang là một vấn đề “thời thượng”. Trong công việc hiện nay, bạn có khả năng...
Kỹ năng để quản lý thời gian hiệu quả
35p 876 413
Quản lý nghĩa là làm việc và tổ chức cùng với người khác .Phần lớn thời gian bạn đã dùng tiếp,tổ chức công việc với nhân viên.Muốn tổ chức với người khác ,bạn phải biết tự tổ chức và quản lý thời gian của chính mình.Quản lý thời gian hiệu quả đem lại nhiều lợi ích thuyết phục:Làm cho cuộc sống dễ dàng hơn,giảm căng thẳng,tăng hiệu quả.
Làm thế nào để quản lý thời gian hiệu quả?
3p 226 20
Tham khảo tài liệu 'làm thế nào để quản lý thời gian hiệu quả?', kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc nhóm phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả
BỘ SƯU TẬP BẠN MUỐN TẢI