intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Sưu tầm 12 đề tài báo cáo thực tập tốt nghiệp Quản trị khách sạn

Chia sẻ: Cỏ Xanh | Ngày: | 12 tài liệu

19.297
lượt xem
59
download

Đây là 12 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/12

Sưu tầm 12 đề tài báo cáo thực tập tốt nghiệp Quản trị khách sạn
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Làm sao để viết được bài báo cáo thực tập tốt nghiệp Quản trị khách sạn hoàn chỉnh mà không cần mất nhiều thời gian. Mời các bạn cùng tham khảo 12 đề tài nghiên cứu ngành Quản trị khách sạn-Nhà hàng mà TaiLieuVN đã sưu tầm dưới đây, như: Hoạt động tổ chức phục vụ tại bộ phận nhà hàng - khách sạn Vườn Thủ Đô; Giải pháp hoàn thiện quy trình nghiệp vụ bàn phục vụ theo món (Alacart) tại Khách sạn Majestic; Tìm hiểu hoạt động kinh doanh dịch vụ ăn uống tại nhà hàng của khách sạn Kim Đô Royal City; Mô tả và phân tích quy trình phục vụ tiệc cưới tại khách sạn Đông Kinh; Giải pháp nhằm hoàn thiện nâng cao quy trình phục vụ bàn tại khách sạn Tre Xanh Bên Sông;...Mời các bạn cùng tham khảo!

Lưu

Tài liệu trong BST: Sưu tầm 12 đề tài báo cáo thực tập tốt nghiệp Quản trị khách sạn

  1. Báo cáo thực tập tốt nghiệp: Báo cáo thực tập tại bộ phận housekeeping tại khách sạn JW Marrott

    doc 100p 1630 71

    Nội dung bài “Báo cáo thực tập Công tác buồng phòng tại khách sạn JW Marriott Hà Nội”.Báo cáo gồm 3 chương: Chương 1 - Khái quát về Khách sạn Marriott Hà Nội. Chương 2 - Hoạt động của bộ phận Housekeeping tại Khách sạn Marriott Hà Nội. Chương 3 - Quá trình thực tập tại bộ phận Housekeeping. Mời các bạn tham khảo!

  2. Báo cáo thực tập tốt nghiệp: Mô tả và phân tích quy trình phục vụ tiệc cưới tại khách sạn Đông Kinh

    pdf 65p 952 154

    Mục tiêu nghiên cứu đề tài là trình bày, mô tả, phân tích và đưa ra các nhận xét, đánh giá, các biện pháp cải tiến nhằm hoàn thiện chất lượng phục vụ tiệc cưới tại khách sạn Đông Kinh. Mời các bạn cùng tham khảo!

  3. Báo cáo thực tập tốt nghiệp: Giải pháp hoàn thiện quy trình nghiệp vụ bàn phục vụ theo món (Alacart) tại Khách sạn Majestic

    pdf 18p 192 37

    Luận văn tìm hiểu tổng quan khách sạn Majestic và hoạt động của nhà hàng Mbar. Qua đó, nhìn nhận ưu điểm và hạn chế còn tồn tại trong quy trình phục vụ bàn hiện nay của nhà hàng để làm cơ sở đề xuất giải pháp hoàn thiện.

  4. Báo cáo thực tập tốt nghiệp: Tìm hiểu hoạt động kinh doanh dịch vụ ăn uống tại nhà hàng của khách sạn Kim Đô Royal City. Thực trạng và một số giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tai nhà hàng của khách sạn.

    doc 74p 1693 444

    Nhiệm vụ nghiên cứu của đề tài là tìm hiểu về một số hoạt động kinh doanh trong bộ phận ăn uống tai nhà hàng của khách sạn. Ngoài ra, cần học hỏi, tiếp thu những kiến thức thực tế để có những suy nghĩ đúng đắn về ngành nghề.

  5. Báo cáo thực tập tốt nghiệp: Hoạt động tổ chức phục vụ tại bộ phận nhà hàng - khách sạn Vườn Thủ Đô

    pdf 37p 4353 929

    Nội dung của Báo cáo thực tập tốt nghiệp: Hoạt động tổ chức phục vụ tại bộ phận nhà hàng - khách sạn Vườn Thủ Đô nhằm tìm hiểu để đánh giá về cơ cấu tổ chức, hoạt động kinh doanh tại bộ phận nhà hàng, phục vụ ăn uống cho khách. Báo cáo còn nhằm cung cấp cho người đọc những thông tin cũng như những hiểu biết nhất định về nghiệp vụ tổ chức, phục vụ nhà hàng tại khách sạn Vườn Thủ Đô.

  6. Chuyên đề tốt nghiệp: Giải pháp nhằm hoàn thiện nâng cao quy trình phục vụ bàn tại khách sạn Tre Xanh Bên Sông

    pdf 15p 114 24

    Chuyên đề tốt nghiệp: Giải pháp nhằm hoàn thiện nâng cao quy trình phục vụ bàn tại khách sạn Tre Xanh Bên Sông với mục tiêu nhằm tìm hiểu thực trạng hoạt động kinh doanh và quy trình phục vụ tại nhà hàng khách sạn Công đoàn Tre Xanh Bên Sông; biện pháp hoàn thiện và nâng cao quy trình, phục vụ bàn tại nhà hàng trong khách sạn Tre Xanh Bên Sông.

  7. Báo cáo thực tập tốt nghiệp: Thực trạng nghiệp vụ buồng tại khách sạn Trường Thọ - Hà Tĩnh

    doc 41p 2690 264

    Báo cáo thực tập tốt nghiệp: Thực trạng nghiệp vụ buồng tại khách sạn Trường Thọ - Hà Tĩnh trình bày các nội dung chính: cơ sở lý luận về hoạt động kinh doanh dịch vụ ăn uống và lưu trữ, giới thiệu về khách sạn, thực trạng nghiệp vụ buồng tại khách sạn Trường Thọ, giải pháp, đề xuất.

  8. Báo cáo tốt nghiệp: Một số giải pháp Marketing nhằm thu hút khách du lịch quốc tế đến với khách sạn quốc tế ASEAN

    doc 95p 671 371

    Đây là đề tài nghiên cứu lý thuyết nhằm tìm hiểu hoạt động thu hút khách quốc tế của khách sạn quốc tế ASEAN trong thời gian qua. Đồng thời đưa ra một số giải pháp Marketing của hoạt động trên nhằm góp một phần ý kiến nhỏ của cá nhân cho sự phát triển của khách sạn.

  9. Báo cáo tốt nghiệp: Hoàn thiện công tác phân công, hiệp tác lao động ở bộ phận Nhà phòng và Nhà hàng - Công ty Khách sạn du lịch Kim Liên

    doc 99p 294 34

    Nội dung chuyên đề thực tập tốt nghiệp gồm 3 chương: Vai trò, sự cần thiết phân công, hiệp tác lao động trong các doanh nghiệp, thực trạng phân công, hiệp tác lao động ở Bộ phận Nhà phòng và Nhà hàng - Công ty Khách sạn du lịch Kim Liên, một số giải pháp nhằm hoàn thiện phân công, hiệp tác lao động ở bộ phận Nhà phòng và Nhà hàng - Công ty Khách sạn du lịch Kim Liên,... Mời các bạn cùng tham khảo.

  10. Báo cáo tốt nghiệp: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại khách sạn Hàng Không

    pdf 40p 679 278

    Nội dung nghiên cứu của đề tài gồm có 3 chương, được trình bày như sau: Cơ sở lý luận; Thực trạng hoạt động kinh doanh và chất lượng phục vụ tại khách sạn trong thời gian qua từ 2001-2003; Biện pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại khách sạn Hàng Không.

  11. Chuyên đề thực tập: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại khách sạn Sen Vàng

    doc 42p 895 341

    Nội dung nghiên cứu đề tài gồm 3 chương, được trình bày cụ thể như sau: Khái quát về kinh doanh khách sạn và khách sạn Sen Vàng; Thực trạng hoạt động kinh doanh và chất lượng phục vụ tại khách sạn trong thời gian qua từ 2008-2010; Biện pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại khách sạn Sen Vàng.

  12. Chuyên đề tốt nghiệp: Phân tích chất lượng phục vụ và biện pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại khách sạn BamBooGreen HarBourside

    pdf 47p 788 305

    Nội dung nghiên cứu đề tài gồm 3 phần, trình bày cụ thể như sau: Cơ sở lý luận; Thực trạng hoạt động linh doanh; Biện pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại khách sạn BamBooGreen HarBourside. Mời các bạn cùng tham khảo!

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
4=>1