intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tìm hiểu về Phân khúc thị trường qua một số tài liệu cực hay

Chia sẻ: Nguyễn Thị Thu Trang | Ngày: | 9 tài liệu

1.415
lượt xem
66
download

Đây là 9 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/9

Tìm hiểu về Phân khúc thị trường qua một số tài liệu cực hay
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bộ sưu tập tuyển chọn những tài liệu cực hay về phân khúc thị trường, dành cho các nhà quản trị doanh nghiệp và các bạn sinh viên chuyên ngành marketing.

Lưu
Phân khúc thị trường là một hoạt động xác định những đặc điểm chung của một nhóm đối tượng khách hàng trong thị trường tổng thể. Những đặc điểm này có thể được nhận biết theo thu nhập, tuổi tác, mối quan tâm cá nhân, văn hóa chủng tộc, các nhu cầu đặc biệt. Để nắm rõ hơn về phân khúc thị trường và cách phân khúc thị trường mời các bạn tham khảo bộ sưu tập!

Tài liệu trong BST: Tìm hiểu về Phân khúc thị trường qua một số tài liệu cực hay

  1. Phân khúc thị trường

    pdf 30p 184 12

    Các thị trường gồm những người mua đều khác nhau về một hay nhiều mặt. Họ có thể khác nhau về mong muốn, sức mua, địa điểm, thái độ mua sắm và cách thức mua sắm. Trong số những biến này, biến nào cũng có thể dùng để phân khúc thị trường. Quan điểm chung về phân khúc thị trường Giả sử một thị trường gồm sáu người mua. Mỗi người mua đều có thể là một thị trường riêng, bởi vì họ có những nhu cầu và mong muốn độc đáo. ...

  2. Kinh nghiệm phân khúc thị trường

    pdf 5p 141 14

    Thiếu kinh nghiệm phân khúc thị trường như vậy chắc chắn là thất bại bởi vì những khách hàng hiện tại sẽ không chấp nhận nước hoa giá cao, dân quýxờ-tộc cũng sẽ không xài nước hoa thương hiệu Miss Saigon cho dù nó sang đến mấy...

  3. Những cách phân khúc thị trường ít tốn kém

    pdf 5p 135 14

    Dành ra một khoản phí lớn cho việc nghiên cứu thị trường với mục đích phân khúc là điều không dễ đối với hầu hết doanh nghiệp trong giai đoạn khó khăn. Tuy nhiên, vẫn còn đó những cách thức tìm hiểu thị trường ít tốn kém, dù độ chính xác có thể không cao như khi chi hàng ngàn đô cho một công ty nghiên cứu chuyên nghiệp, nhưng vẫn đủ mang lại cho các nhà tiếp thị một cái nhìn vừa đủ về thị trường và có thể gợi nên những ý tưởng tiếp thị độc đáo. ...

  4. Phân khúc hiệu quả và có liên quan

    pdf 4p 158 21

    Không phải mọi phân khúc có thể xác định đều có liên quan. Ví dụ, với một công ty sản xuất bóng đèn huỳnh quang thì việc phân khúc thị trường tổng thể theo giới tính, thu nhập, học vấn, quan hệ xã hội hay hầu hết các đặc điểm khác không có ý nghĩa quan trọng vì không đặc điểm nào trong số này liên quan đến việc mua và sử dụng bóng đèn. Công dụng thương mại có thể là phương pháp liên quan nhất đối với việc phân khúc thị trường này. Ngoài sự liên quan, còn...

  5. Cách phân khúc thị trường

    pdf 5p 409 81

    Phân khúc thị trường là gì (segmentation)? Doanh nghiệp ngày nay nhận ra rằng họ không thể thu hút toàn bộ người mua hàng trên thị trường, hoặc ít ra là họ không thể cùng một cách mà có thể thu hút được toàn bộ người mua hàng.

  6. Tài liệu về Phân khúc thị trường

    pdf 7p 154 21

    Những đặc điểm này có thể được nhận biết theo thu nhập, tuổi tác, mối quan tâm cá nhân, văn hóa chủng tộc, các nhu cầu đặc biệt, v.v. Mục đích của việc phân khúc là chia thị trường tổng thể thành những thị trường nhỏ hơn với những khách hàng có chung nhu cầu.

  7. Mở rộng hoạt động với những niche phân khúc hẹp của thị trường

    pdf 5p 93 6

    Nếu không xác định được cho mình niche phân khúc hẹp của thị trường hội đủ nhiều tiêu chuẩn mong muốn của mình nhất, doanh nghiệp có thể sẽ lãng phí nhiều thời gian, công sức và tiền bạc cho các hoạt động tiếp thị....

  8. Tiếp cận phân khúc khách hàng thu nhập cao

    pdf 3p 207 42

    Định vị thị trường Đối với hầu hết các doanh nghiệp, để tiếp cận khách hàng tiềm năng, ngoài khâu chuẩn bị sản phẩm hấp dẫn và một hệ thống phân phối chắc chắn, một công việc quan trọng không kém đó là xác định đâu là nơi thu hút khách hàng thích hợp nhất? Để làm được điều đó, trước hết bạn phải trả lời được câu hỏi: Khách hàng lý tưởng sẽ sử dụng dịch vụ của bạn là ai? Định vị là yếu tố cơ bản của chiến lược marketing. Định vị liên quan đến việc đúng vị trí,...

  9. Phân khúc thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu

    ppt 23p 1446 594

    Một doanh nghiệp không thể phục vụ tất cả khách hàng trong cả thị trường. Các khách hàng rất nhiều và rất khác nhau về yêu cầu của họ khi mua. Các công ty thường hiệu quả hơn khi họ tập trung vào thị trường của họ.Phân khúc thị trường hay còn gọi là marketing mục tiêu là khái niệm trái ngược với tiếp thị đại trà và tiếp thị sản phẩm đa dạng. Mục tiêu của việc phân khúc thị trường trong tiếp thị là chia thị trường ra thành những phân khúc nhỏ hơn, dễ nhận biết, nắm bắt và đáp ứng hiệu...

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2