
Tổng hợp các đề tài luận văn tốt nghiệp Marketing xuất khẩu hay nhất
Chia sẻ: Tuhai999 Tuhai999 | Ngày: | 13 tài liệu

lượt xem 7
download
Đây là 13 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Tổng hợp các đề tài luận văn tốt nghiệp Marketing xuất khẩu hay nhất
Tóm tắt nội dung

Nhằm giúp các bạn SV năm cuối hoàn thành bài khóa luận, TaiLieu chia sẻ những đề tài luận văn Marketing xuất khẩu có chọn lọc dưới đây, giúp các bạn nắm được cách thức trình bày một luận văn hoàn chỉnh, với các đề tài nghiên cứu tiêu biểu như: Ứng dụng marketing xuất khẩu trong các doanh nghiệp Việt Nam nhằm mở rộng thị trường và mặt hàng dệt may xuất khẩu; Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing xuất khẩu; Chiến lược Marketing xuất khẩu gạo; Đánh giá hoạt động Marketing xuất khẩu; Hoàn thiện chiến lược Marketing xuất khẩu hàng may mặc;...Mời các bạn cùng tham khảo bộ sưu tập!
Bình luận (0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Tài liệu trong BST: Tổng hợp các đề tài luận văn tốt nghiệp Marketing xuất khẩu hay nhất
-
103p
206
38
Khóa luận tốt nghiệp: Ứng dụng marketing xuất khẩu trong các doanh nghiệp Việt Nam nhằm mở rộng thị trường và mặt hàng dệt may xuất khẩu lý luận chung về Marketing xuất khẩu của các doanh nghiệp. Thực trạng ứng dụng marketing xuất khẩu của các doanh nghiệp may Việt Nam thời gian qua. Đánh giá chung về kết quả tồn tại trong ứng dụng marketing xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam.
Luận văn tốt nghiệp: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing xuất khẩu tại Công ty Kotimex
102p
127
20
Mục đích nghiên cứu đề tài là đánh giá chung thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty Kotimex trên cơ sở đó rút ra nhận xét chung về hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty; Đề xuất những giải pháp thực hiện chủ yếu để hoàn thiện hoạt động Marketing xuất khẩu tại công ty.
-
0p
227
66
Mục tiêu nghiên cứu đề tài là cơ sở lý luận của Marketing quốc tế và quản lý xuất khẩu; Thực trạng hoạt động xuất khẩu của công ty; Một số biện pháp Marketing xuất khẩu nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động xuất khẩu tại Công ty xuất nhập khẩu Hà Tây.
Luân văn tốt nghiệp: Chiến lược Marketing xuất khẩu gạo của công ty lương thực thực phẩm Vĩnh Long
75p
434
60
Nội dung của luận văn gồm có 3 chương, được trình bày như sau:Lý luận cơ bản về marketing xuất khẩu; Tình hình hoạt động marketing xuất khẩu gạo của công ty thời gian qua; Chiến lược marketing xuất khẩu của công ty đến năm 2010. Mời các bạn cùng tham khảo!
Luân văn tốt nghiệp: Đánh giá hoạt động Marketing xuất khẩu tại tổng công ty chè Việt Nam
31p
247
37
Nội dung của luận văn gồm có 3 chương, được trình bày như sau: Giới thiệu về Tổng công ty chè Việt Nam; Thực trạng về hoạt động Marketing xuất khẩu của Tổng công ty chè Việt Nam; Một số kiến nghị đối với hoạt động Marketing xuất khẩu của Tổng công ty chè Việt Nam.
-
57p
140
19
Mục đích nghiên cứu của đề tài đó là: Vận dụng tổng hợp cơ sở lý luận, kết hợp với phân tích điều kiện kinh doanh thực tại ở Công ty, trên cơ sở đó chỉ ra ưu điểm, nhược điểm còn tồn tại cùng nguyên nhân gây ra để đề xuất những biện pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing – xuất khẩu ở Công ty.
-
97p
239
54
Nội dung của luận văn gồm có 3 chương, được trình bày cụ thể như: Một số lí luận cơ bản về chiến lược thâm nhập thị trường quốc tế của doanh nghiệp, phân tích đánh giá thực trạng marketing thâm nhập thị trường than nhật bản của Coalimex, một số giải pháp hoàn thiện chiến lược marketing thâm nhập thị trường than nhật bản tại Coalimex.
-
65p
168
29
Mục đích của đề tài này nhằm nghiên cứu quyết định Marketing sản phẩm nông sản xuất khẩu của công ty sang thị trường các nước ASEAN từ đó đưa ra các giải pháp và một số kiến nghị đối với công ty nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh xuất khẩu nông sản của công ty.
-
69p
133
18
Mục tiêu nghiên cứu đề tài là trên cơ sở nghiên cứu và đánh giá hoạt động Marketing xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ ở công ty và vận dụng tư duy kinh tế, cơ chế kinh doanh mới đối chiếu với nhận thức trong quá trình học tập và những tài liệu tham khảo. Chỉ ra những mặt ưu điểm, nhược điểm, mâu thuẫn tìm nguyên nhân dẫn đến kết quả trong hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty ARTEXPORT. Từ đó rút ra bài học thành công đồng thời cũng đề xuất ra những biện pháp góp phần bổ sung, hoàn thiện hoạt động Marketing xuất nhập khẩu hàng thủ công mỹ nghệ ở công ty.
-
67p
206
56
Mục đích nghiên cứu đề tài là nhằm phân tích, đánh giá quá trình xây dựng chiến lược marketing xuất khẩu hàng may mặc của công ty trong thời gian qua. Đồng thời, đề tài cũng chỉ ra những thành công và những thách thức để qua đó thấy được ưu- nhược điểm của nó. Từ đó vận vận dụng tư duy kinh tế và cơ chế kinh doanh để đề xuất những biện pháp nhằm hoàn thiện quá trình hoạch địch chiến lược Marketing xuất khẩu hàng may mặc của Công ty.
-
47p
242
49
Mục đích nghiên cứu của đề tài đó là hệ thống hoá lí luận kinh doanh xuất khẩu cơ bản để tạo lập lí luận cho nghiên cứu các giải pháp kinh doanh xuất khẩu. Tập vận dụng lí luận kinh doanh xuất khẩu vào xem xét đánh giá phân tích quá trình kinh doanh xuất khẩu tại các doanh nghiệp xuất khẩu. Tập duyệt phương pháp làm việc của các cử nhân quản trị kinh doanh sau tôt nghiệp ra trường là dùng lí thuyết đã học để hoàn thiện các nghiệp vụ kinh doanh ở các doanh nghiệp kinh doanh nước ta.
BỘ SƯU TẬP BẠN MUỐN TẢI