Top 11 báo cáo thực tập tốt nghiệp Marketing Mix hay nhất
Chia sẻ: _ _ | Ngày: | 11 tài liệu
lượt xem 29
download
Đây là 11 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về
Top 11 báo cáo thực tập tốt nghiệp Marketing Mix hay nhất
Tóm tắt nội dung
TaiLieu đã tổng hợp và chia sẻ đến bạn 11 báo cáo thực tập tốt nghiệp Marketing Mix đặc sắc nhất với các đề tài nghiên cứu tiêu biểu như: Chiến lược marketing mix tại tập đoàn bán lẻ Caganu – Công ty cổ phần đầu tư XNK da giày Việt Nam; Xây dựng chiến lược marketing – mix cho sản phẩm sơn nước của công ty cổ phần Đồng Tâm;Hoàn thiện chiến lược marketing-mix đối với dịch vụ vận tải vận chuyển hành khách của công ty; Chiến lược Marketing - mix với việc mở rộng thị trường của Công ty Kính Đáp Cầu - Bắc Ninh; Phân tích chiến lược Marketing Mix cho dòng xe du lịch KIA tại Công ty Cổ phần ôtô Trường Hải;...Hy giúp các bạn sinh viên năm cuối hoàn thành tốt bài báo cáo tốt nghiệp trong thời gian ngắn nhất. Mời các bạn tham khảo!
Bình luận (0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Tài liệu trong BST: Top 11 báo cáo thực tập tốt nghiệp Marketing Mix hay nhất
-
44p 320 83
Báo cáo thực tập tốt nghiệp khoa Quản trị kinh doanh: Chiến lược marketing mix tại tập đoàn bán lẻ Caganu – Công ty cổ phần đầu tư XNK da giày Việt Nam trình bày nội dung: Giới thiệu về tập đoàn bán lẻ Caganu - Công ty cổ phần đầu tư XNK da giày Việt nam; Thực trạng; Các giải pháp và kiến nghị,... Mời các bạn cùng tham khảo.
-
78p 368 98
Mục đích nghiên cứu đề tài là phân tích hoạt động Marketing – mix cho sản phẩm sơn nước tại công ty cổ phần Đồng Tâm. Đánh giá kết quả hoạt động Marketing – mix cho sản phẩm sơn nước của công ty Đồng Tâm. Đề xuất ý kiến xây dựng, cải tiến một số hoạt động phù hợp tình hình côn ty, điều kiện kinh doanh của công ty, nhu cầu khách hàng nhằm nâng cao kết quả kinh doanh sơn của công ty.
-
86p 214 31
Mục tiêu nghiên cứu đề tài là sử dụng thông tin thứ cấp để phân tích thực trạng chiến lược marketing-mix mà công ty đang sử dụng. Xây dựng và kiểm định các thang đo từng yếu tố ảnh hưởng đến dịch vụ vận chuyển hành khách và thang đo sự đánh giá của quý khách khi sử dụng dịch vụ vận chuyển hành khách của công ty. So sánh mức độ đánh giá dịch vụ của quý khách thông qua kiểm định các thang đo với thực trạng chiến lược mà công ty đang sử dụng. Thông qua đó, đưa ra một số giải pháp để hoàn hiện chiến lược marketing-mix cho công ty.
-
73p 157 24
Mục tiêu của đề tài nhằm vào phân tích thực trạng ứng dụng chính sách Marketing-mix trong công ty để tìm ra được các tồn tại và các nguyên nhân hạn chế của nó để từ đó đưa ra một số các giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing mix nhằm thực hiện chiến lược mở rộng thị trường của công ty
-
31p 829 112
Báo cáo thực tập: Phân tích chiến lược Marketing Mix cho dòng xe du lịch KIA tại Công ty Cổ phần ôtô Trường Hải giới thiệu chung về công ty; phân tích chiến lược Marketing Mix cho dòng xe du lịch KIA tại công ty; một số giải pháp và kiến nghị.
-
60p 702 371
Mục tiêu nghiên cứu đề tài là phân tích tình hình hoạt động kinh doanh của công ty Hòa Phát trong thời gian vừa qua, kề từ khi chính thức đi vào hoạt động từ tháng 7 năm 2007. Tìm hiểu về tình hình sử dụng và khả năng tiêu thụ phân Urê tại thị trường An Giang. Phân tích S.W.O.T để từ đó có sự phối hợp hợp lý giữa khả năng thực tế của công ty Hòa Phát và tình hình thị trường phân Urê ở An Giang. Đề xuất các chiến lược công ty cần ưu tiên thực hiện trước. Xây dựng chiến lược Marketing Mix cho sản phẩm phân đạm Urê tại thị trường An Giang.
Báo cáo thực tập tốt nghiệp: Vận dụng các chính sách Marketing-mix tại Trung tâm Du lịch Hà Nội
62p 937 422
Báo cáo thực tập tốt nghiệp Vận dụng các chính sách Marketing-mix tại Trung tâm Du lịch Hà Nội gồm 3 chương. Trong đó, chương I trình bày về Marketing và các chính sách Marketing-mix trong kinh doanh lữ hành, chương II phân tích thực trạng vận dụng các chính sách Marketing tại Trung tâm Du lịch Hà Nội và chương III đưa ra một số kiến nghị và giải pháp. Mời bạn đọc cùng tham khảo.
-
132p 573 275
Đề tài: Hoàn thiện các chính sách marketing – mix ở Công ty TNHH Đầu tư thương mại và phát triển Thành Công nhằm nghiên cứu cơ sở lý luận về chính sách Marketing-mix của doanh nghiệp, tìm hiểu thực trạng các chính sách Marketing-mix của Công ty TNHH Đầu tư thương mại và phát triển Thành Công. Trên cơ sở đó, đưa ra một số giải pháp hoàn thiện các chính sách marketing – mix của Công ty TNHH Đầu tư thương mại và phát triển Thành Công.
Báo cáo thực tập tốt nghiệp: Hoàn thiện phối thức Marketing – mix tại Công Ty TNHH TM & DV Đức Thiện
83p 249 84
Mục tiêu nghiên cứu đề tài là hệ thống hóa lý luận về chiến lược sản phẩm trong hoạt động marketing; mô tả thị trường của công ty; Phân tích chiến lược sản phẩm và hoạt động marketing của công ty; Đánh giá chiến lược sản phẩm; Đề xuất một số biện pháp nhằm hoàn thiện chiến lược sản phẩm và tăng khả năng cạnh tranh.
-
88p 105 21
Mục đích nghiên cứu đề tài là trên cơ sở nhận thức tổng hợp ,lý luận chuyên ngành marketing dịch vụ và các thông tin thực tế,bài viết sẽ phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động kinh doanh và việc tổ, thực hiện các công cụ marketing – mix của công ty nhằm đưa ra các giải pháp cụ thể hoàn thiện các chính sách đó góp phàn thúc đẩy công ty ngày càng pháp triển hơn.
-
55p 199 36
Mục đích nghiên cứu đề tài là trên cơ sở lý luận và nhận thức về chuyên ngành Marketing và Bán hàng, tôi đã tiến hành nghiên cứu phân tích và đánh giá thực trạng hiệu quả của các hoạt động Marketing – mix và hoàn thiện chiến lược Marketing - mix một cách khả thi và phù hợp với công ty TNHH CareLife.
BỘ SƯU TẬP BẠN MUỐN TẢI