Trọn bộ bài giảng môn quan hệ công chúng của - Ths.Đinh Tiên Minh, Trường ĐH Kinh tế Tp.HCM
Chia sẻ: Trần Thị Em | Ngày: | 8 tài liệu
lượt xem 33
download
Đây là 8 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về
Trọn bộ bài giảng môn quan hệ công chúng của - Ths.Đinh Tiên Minh, Trường ĐH Kinh tế Tp.HCM
Tóm tắt nội dung
Trọn bộ bài giảng quan hệ công chúng của Đinh Tiên Minh sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về quan hệ công chúng. Quan hệ công chúng (tiếng Anh: public relations, viết tắt là PR) là việc một cơ quan tổ chức hay doanh nghiệp chủ động quản lý các quan hệ giao tiếp cộng đồng để tạo dựng và giữ gìn một hình ảnh tích cực của mình.
Bình luận (0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Tài liệu trong BST: Trọn bộ bài giảng môn quan hệ công chúng của - Ths.Đinh Tiên Minh, Trường ĐH Kinh tế Tp.HCM
Bài giảng Quan hệ Công chúng ( Đinh Tiên Minh) - Giới thiệu môn học
19p 189 18
Giúp sinh viên hiểu rõ nội dung môn học này là gì? Vì sao ngày nay các doanh nghiệp cần phải biết và ứng dụng hoạt động PR. Các hoạt động chính của PR là gì? Đánh giá hiệu quả hoạt động PR?
Bài giảng Quan hệ Công chúng ( Đinh Tiên Minh) - Bài 1
28p 273 47
Giúp sinh viên hệ thống hóa lại kiến thức của môn học Marketing và nhìn thấy mối liên hệ giữa hoạt động Marketing và Quan hệ công chúng (PR).Hiểu PR là gì, tầm quan trọng của nó và những hoạt động của PR trên thị trường. Nhận thức được vì sao ngày nay các doanh nghiệp cần có các hoạt động PR.
Bài giảng Quan hệ Công chúng ( Đinh Tiên Minh) - Bài 2
12p 177 26
Một vài kỹ năng cần thiết Truyền thông là gì? 5C trong thông điệp truyền thông Giao thiệp với giới truyền thông Hãy viết một bài ngắn giới thiệu về việc công ty sẽ khai trương chi nhánh mới tại Hà Nội. Bài viết này sau đó sẽ được gởi cho các phóng viên báo chí.
Bài giảng Quan hệ Công chúng Bài 3: Thông cáo báo chí - Th.S. Đinh Tiên Minh
14p 203 15
Bài giảng "Quan hệ Công chúng Bài 3 - Thông cáo báo chí" do Đinh Tiên Minh biên soạn, bao gồm các nội dung như: Vai trò của thông cáo báo chí, tác hại của thông cáo báo chí, ai thường xuyên tiếp xúc với TCBC, viết Thông cáo báo chí, nội dung cơ bản, một số lời khuyên, chuẩn bị thông ti, bài tập. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết bài giảng hơn.
Bài giảng Quan hệ Công chúng ( Đinh Tiên Minh) - Bài 4
10p 157 21
Tài trợ là một trong những hoạt động PR của doanh nghiệp hướng tới công chúng để xây dựng hình ảnh của doanh nghiệp thông qua việc bỏ tiền vào một chương trình/sự kiện do một tổ chức khác thực hiện.
Bài giảng Quan hệ Công chúng ( Đinh Tiên Minh) - Bài 5
8p 167 15
Tổ chức sự kiện (Event) là một quá trình kết hợp các hoạt động lao động cùng việc sử dụng máy móc thiết bị, công cụ lao động thực hiện các dịch vụ đảm bảo toàn bộ các công việc chuẩn bị và các hoạt động sự kiện cụ thể nào đó trong một thời gian và không gian cụ thể nhằm chuyển tới đối tượng tham dự sự kiện những thông điệp truyền thông theo yêu cầu.
Bài giảng Quan hệ Công chúng ( Đinh Tiên Minh) - Bài 6
11p 153 18
giải quyết khủng hoảng nạn nhân chủ yếu là các công ty danh tiếng là ăn hiệu quả,doanh nghiệp Việt Nam không lường trước được sự vận động của các mối quan hệ,trong khi pháp luật Việt Nam còn bất cập,những công ty bị khủng hoảng phải chịu thiệt hại nặng do không chuẩn bị trước
Bài giảng Quan hệ Công chúng ( Đinh Tiên Minh) - Bài 7
12p 120 16
Kết quả doanh số/ thị phần. Tần suất mua hàng. Hiểu biết của KH về sản phẩm/ thương hiệu. Mức độ phản hồi của NTD/ cộng đồng. Khách hàng biết về công ty nhiều hơn. Nhiều nguời quan tâm và tham gia chương trình.
BỘ SƯU TẬP BẠN MUỐN TẢI